Bài báo: [Độc quyền] Vì sao Black Pink chỉ quảng bá trên SBS 'Inkigayo'



Nguồn: Segye Ilbo - Nate


Bài báo nói rằng đó là quyết định của YG mà không một ai, kể cả trong YG, hiểu được vì sao YG chỉ cho Black Pink quảng bá độc quyền trên 'Inkigayo'. Có thể dự báo rằng trong tương lai quyết định này vẫn sẽ được duy trì.

1. [+624, -77] Tại vì công ty đó có thỏa thuận với 'Inkigayo'

2. [+574, -84] Để chi phối việc giành cúp~

3. [+532, -83] Cái nhóm đó cũng đâu có khá lắm đâu, đếch hiểu sao lại được quảng cáo nhiều

4. [+49, -8] Vậy nên mình mới ghét YG... Này là thái độ chảnh chó chứ cái gì. Tân binh là tân binh, phải đi quảng bá nhiều hết mức có thể, nhưng Yang Hyun Suk lại nghĩ rằng mình vượt trội, đẳng cấp hơn so với người ta. Làm thế cũng hỏng cả mối quan hệ với các đài khác đấy.

5. [+38, -6] Vì ngoài 'Inkigayo' ra thì mấy đứa này còn thắng được show nào.

6. [+38, -4] Cứ làm như có 'chiến lược' nào ㅋㅋㅋㅋ YG mà có tí ý niệm về chiến lược quảng bá thì đã chả hứa lèo ra album rồi lần khân tới một năm giời rồi.

7. [+37, -4] YG quan hệ không tốt với KBS và MBC hả...?

8. [+36, -5] Vênh váo đến tận trời rồi... ㅋㅋㅋㅋ

9. [+32, -1] Quyết định của Yang Hyun Suk cơ mà, cũng không thể trách Black Pink... Fan tụi nó cũng muốn được xem tụi nó nhiều hơn ý chứ. YG đang làm cái gì không biết;;

10. [+22, -4] #1 trên Melon mà sao lượt bình chọn qua tin nhắn trên 'M! Countdown' được có 2%?!!!!!!!?? Fan Black Pink đi đâu cả rồi??????? Chỉ nghe nhạc mà không thèm vote hả??? Hay toàn fan ông chú đầu 5???

11. [+14, -2] Mà được biết đến như ca sĩ chỉ có khả năng thắng trên mỗi một show cũng ngượng chứ đúng không?

12. [+14, -2] Cá là tất cả mọi người đều hiểu tại sao
_

Credit: netizenbuzz