Bài báo: 'Moodagang' rapper Prhyme "YG đã gây ảnh hưởng tới việc quảng bá của tôi kể từ hợp đồng với họ hết hiệu lực"


Nguồn: Sports Today - Nate  

Anh ấy bình luận trên bài đăng của Yoo Byung Jae, "Đáng lẽ tôi đã ở vị trí của anh nếu chịu hầu rượu Hyun Suk hyung mỗi đêm. Nhưng tôi đã quá chán ngán cái nơi hắc ám đó và dứt áo ra đi sau 6 năm."

Sau đó anh ấy đã xóa bình luận này và đăng một bài giải thích trên Facebook: "Tôi không xóa bình luận vì sợ bị ném đá hay vì nó là câu nói dựng chuyện. Việc tôi phải hầu rượu hàng năm trời có rất nhiều nhân viên của quán bar có thể đứng ra làm chứng. Tôi biết ngay từ khi Moogadang ra mắt, nó chỉ đơn thuần là thứ cho YG giết thời gian trước khi Big Bang chính thức lên sàn, và đó cũng là nơi xây dựng nền tảng cho solo của Eunjoo và bồi dưỡng khả năng sáng tác của Baekkyung. Nhưng tôi vẫn rất biết ơn với những gì mình nhận được. Tuy nhiên sau khi ký hợp đồng (cho Moodagang), thì tôi chẳng có lịch trình gì ngoài việc đi hầu rượu hàng đêm. Chuyện tồi tệ đến mức ảnh hưởng tới sức khỏe của tôi. Từ khi hợp đồng với YG kết thúc thì việc quảng bá của tôi đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Cuối cùng tôi phải từ bỏ mọi hy vọng được tiếp tục xuất hiện trên TV và phải bắt tay lại từ đầu, nỗ lực không ngừng và hứa với tất cả những người lắng nghe mình rằng tôi sẽ luôn chăm chỉ."


-

1. [+465, -26] Yang Hyun Suk... ông ta xấu xa hơn bạn tưởng đấy....

2. [+425, -15] Ồ, nói thế này là hơi bị liều lĩnh rồi anh ơi  ㅋㅋㅋ nhưng mình có thể hiểu được anh ấy khổ sở thế nào khi phí phạm hàng năm trời chỉ để hầu rượu và chẳng tiến triển gì trong sự nghiệp... Nếu là tôi thì chắc đêm đêm mất ngủ mất.

3. [+376, -19] Thì ai cũng biết ngành này bẩn thỉu mà

4. [+95, -1] Nhớ là hồi 20 tuổi tô có tới bar NB lần đầu tiên và thấy Prhyme, khi tôi mời rượu anh ấy thì ảnh chỉ đưa cốc nước và nói hãy tập trung học hành đi, sau này muốn đi bar bao nhiêu cũng được. Prhyme để lại trong tôi rất nhiều ấn tượng tốt đẹp, nhưng ngay cái hồi đấy tôi đã thấy anh ấy đang gặp khó khăn rồi  ㅜㅜ  Tôi rất thích những bài hát của Moodagang

5. [+66, -1] Ca sĩ cùng công ty mà kiếm được tiền thì hẳn sẽ ngồi đó ung dung tự mãn, trong khi những người như anh ấy lại mất hàng năm trời mua vui trong các buổi tiệc. Thật là phí phạm thời gian của anh ấy mà.  

6. [+63, -3] Nhìn tình trạng YG bây giờ là đủ hiểu họ là dạng gì rồi. Giờ mấy nhóm không kiếm được tiền cũng bị tống tiễn ngay và luôn còn gì.  

7. [+52, -2] Mình có một hyung từng làm kế toán cho một công ty giải trí lớn (không phải YG nhé), anh ấy nói các công ty có riêng những nghệ sĩ chỉ dùng đi giải trí cho các cấp lãnh đạo. Công ty này còn có cả một nhóm nữ vừa debut thời gian gần đây, nhóm đó cũng chuyên đi hầu rượu luôn. Chắc đó là lí do anh này suốt ngày chỉ biết đi phục vụ sếp.  

8. [+41, -2] Mấy tuần trước mình có đến một sự kiện của Prhyme, anh ấy có vẻ là người tốt. Cực chăm chỉ, chào hỏi tất cả mọi người và cảm ơn mọi người sau khi kết thúc... thật sự như con ong chăm chỉ luôn á  ㅜ

9. [+24, -25] Làm sao chỉ tin một chiều được... Nếu hầu hết các nghệ sĩ đều từng phản ánh xấu về công ty thì tôi sẽ tin, đây Big Bang, Se7en, Wheesung chưa từng nói xấu Yang Hyuk Suk điểm nào. Có khi ông này chẳng có tài năng hay danh tiếng gì để chống lưng sau khi rời YG ấy chứ.
-- Big Bang hiện vẫn đang hoạt động trong công ty, Se7en phạm tội tặng nên tư cách gì nói, Wheesung thì trực thuộc M-Boat, công ty con của YG, với cả chắc anh này cũng chẳng bị đối xử bất công gì đâu   ㅋㅋㅋ Cậu thử đặt mình vào vị trí của anh ấy mà nghĩ xem, phí phạm bao nhiêu năm trời chỉ để đến mua vui cho cuộc nhậu của sếp, và giờ hết hợp đòng thì tay trắng   ㅋㅋㅋ Để xem rồi lúc ấy cậu nghĩ sao?

10. [+21, -4] Bởi thế nên cố mãi mà tôi vẫn chẳng thích nổi YG. Nghệ sĩ của họ luôn dính scandal liên quan tới nhậu nhẹt và bar sàn..   



=
Credit:  netizenbuzz