Bài báo: "Mình có nên nuôi mái dài ra?" Cách nhóm nữ vượt qua 'tóc mái che mắt'

Nguồn: Dispatch HD - Nate

Bài báo nói về việc 'vùng nguy hiểm' khi mái dài quá mắt và khó mà cho chúng vào nếp được. Nhóm nữ thường giải quyết bằng cách chuyển sang mái thưa, cặp sang một bên, hoặc chuyển qua mái xéo, v.v...























1. [+520, 15] ㅡ.ㅡ  Chả hiểu là kiểu tóc xinh hay do các bạn này xinh nên cái gì nhìn cũng ưng mắt nữa

2. [+507, -11] Cái vụ đấy thì bó tay rồi. Chỉ còn cách cố ngó lơ nó đi và cầu nguyện cho nó mau mọc dài ra.

3. [+244, -20]  Bài này để rửa mắt ha

4. [+45, -2] Giải quyết mái chưa bao giờ là chuyện đơn giản cả... không phải cứ vuốt sang bên là được đâu...! Người nổi tiếng được chăm sóc tóc tai từ sáng tới tối chứ người bình thường như chúng ta sáng ra sấy khô mái rồi, tối về lại thấy bết cả lại vì cứ sờ sờ nó suốt ngày...

5. [+44, -1] Muốn xử lý tóc mái lưng chừng kiểu thế chỉ có một giải pháp: mặt đẹp

6. [+35, -2] Những kiểu mái này chỉ xinh vì vốn người nổi tiếng đã xinh rồi thôi~ đâu phải ai cũng học theo được~~

7. [+28, -0] Hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn đẹp tới đâu ㅋㅋㅋ

8. [+21, -0] Thường mình uốn nó cong ngay trên mắt, nhưng nếu mưa thì bó tay, chỗ uốn bị duỗi ra và tóc cứ chọc vào mắt. Nhưng cũng không dám hất tóc lên vì nó sẽ làm lộ ra khuôn mặt xấu xỉ của mình ㅜ

9. [+18, -1] Nhưng ngộ cái là có vài người lại hợp cái kiểu tóc chọc vào mắt ấy ㅋㅋㅋ

10. [+18, -0] Tình trạng của mình hiện tại... Mình cũng cố kẹp nó rồi mà sao có vài sợi cứng đầu cứ xổ ra, muốn phát rồ lên được



=
Credit: netizenbuzz