Bài báo: Liên tục nhắc cho YG nhớ fan "không phải máy ATM"

Nguồn: TV Daily - Nate

1. [+957, -14] Ừ thì fan đúng là ATM thật, nhưng ATM cũng có cảm xúc chứ, YG làm ơn bớt bớt lại đi

2. [+758, -15] Hài thật đấy, YG chuyên quản lý các nghệ sĩ Hàn Quốc mà chả bao giờ thấy mặt họ ở quê hương, toàn tống đi ra nước ngoài là sao ^^



3. [+615, -34] Cái vụ lùm xùm bây giờ không hẳn tất cả là vì fan phản đối nhóm nhỏ Minho - Bobby. Chúng tôi chỉ hỏi tại sao một nhóm nhỏ người Hàn lại không biểu diễn ở Hàn mà đi diễn 14 lần ở concert nước ngoài của nhóm khác. Tuần nào Minho cũng phải bay sang Nhật, sao nó có thể quảng bá được cho các hoạt động cá nhân nữa?

4. [+57, -2] Chúng tôi yêu cầu loại bỏ Song Minho khỏi tất cả các buổi diễn của iKON. Anh ấy không thể nào bay qua bay lại 28 lần chỉ để diễn hai bài được. Tại sao fan WINNER phải quan tâm tới concert của iKON? Fan iKON chỉ muốn một concert của riêng mình thôi, hãy trả lời về vấn đề này đi.

5. [+36, -0] YG nổi tiếng không nghe lời fan nói, tôi cũng quen rồi nhưng con giun xéo lắm cũng quằn nhé. Bọn họ hứa sẽ ra EXIT trong năm nay nhưng đã quá tháng Tám rồi mà chả có tăm hơi cmg hết. Thật bất công khi WINNER phải hoãn kế hoạch và sản xuất album chỉ để Minho đến diễn trong concert ở Nhật của iKON. Vào ngày kỷ niệm 10 năm của Big Bang thì teaser Who's Next khác được phốt lên, YG bỏ ngoài tai toàn bộ những kiến nghị của fan. YG đâu có cần nghe chúng tôi nói, chúng tôi đã nhịn đủ rồi nhé. Mau phát hành X ngay đi, cho Big Bang comeback đi, nói gì đó về concert của iKON đi.

6. [+28, -2] Nhìn cách YG làm ăn là đủ hiểu nó chả khác mẹ gì một cái cửa hàng tiện lợi trong xóm cả. Bao nhiêu năm trời mà kỹ năng quản lý vẫn giậm chân tại chỗ, ức chế cứ tích tụ mãi cho tới ngày bùng cmn nổ. YG phải học cách làm việc theo kế hoạch và giữ lời hứa đi, đừng có khiến fan mất niềm tin ở họ nữa. Chúng tôi yêu cầu phải có album EXIT của WINNER.

7. [+28, -2] Chả hiểu kế hoạch hàng năm của WINNER giờ đi về đâu rồi, YG cũng có quan tâm đâu, giỏi thậttttt

8. [+27, -0] 19/8 là ngày quan trọng với Big Bang và VIP...  kỷ niệm 10 năm của chúng ta, và YG cho CL comeback đúng hôm đó...... vì sao chứ

9. [+26, -3] YG đã cướp hết quyền lợi người thắng cuộc của WINNER. Làm ơn hãy chịu trách nhiệm đi. WINNER đã debut được 3 năm rồi mà nghỉ dài tới tận 2 năm. Đéo hiểu logic kiểu gì?

10. [+18, -1]  YG càng "không thấy không nghe" nhu cầu của fan thì cái ngày bị đá khỏi top 3 cũng sớm tới thôi.



=
Credit: netizenbuzz