Bài báo: 'Inkigayo' Cuối cùng Black Pink cũng lộ diện 'những girl crush ấn tượng'



Nguồn: Sports Chosun - Nate

1. [+898, -222] Còn là tân binh mà đã không theo định hướng bình thường, nghĩa là thu trực tiếp, mà quất một màn biểu diễn đã được ghi hình từ trước;;; cũng chẳng hát live nhé, nghe như là bản đã thu từ trước rồi... chưa kể trông ngoài đời còn khác hẳn trong MV;

2. [+882, -234] Nhóm này không phải là kiểu nhóm mà đàn ông thích đâu, em nào cũng manh mẽ quá; với cả tân binh thì nên biểu diễn trực tiếp chứ sao lại ghi hình trước thế kia... đúng là được đặc cách mà.

3. [+795, -160] Sân khấu này đã được ghi hình từ trước rồi, cơ bản là nhép từ đầu đến cuối ㅋㅋ Nếu có biểu diễn trực tiếp thì đã phát sóng, tại sao lại tung một sân khấu đã thu hình từ trước thế này rồi vờ như nó là live?

4. [+90, -29] Mình nghĩ 4-5 thành viên là hoàn hảo, tốt hơn nhiều mấy nhóm đông quá xong mỗi thành viên hát được 1 hay 2 câu rồi quay ra đằng sau dẩy múa.

5. [+82, -48] Mấy em ấy đều xinh đẹp và tài năng, không hiểu sao lại bị ném đá nữa. Mỗi công ty đều có một phong cách riêng biệt, sao lại ném đá người ta chỉ vì một thứ chủ quan như vậy? Đâu có luật nào bắt cứ nhóm nữ thì phải thánh thiện ngây thơ đâu.

6. [+74, -43] Nói thật là xét tài năng thì giữa Black Pink với mấy nhóm nữ bây giờ có cả một khoảng to đùng. Mà tôi nghĩ nhóm này có đủ tiềm năng để ra nước ngoài hoạt động nữa.

7. [+69, -39] Bong bóng thôi.

8. [+65, -31] Thích nhóm này... Mê 'Whistle' cực.

9. [+57, -34] YG ám ảnh hình tượng 'cứng như trứng' thế nhỉ... Tôi sẽ thích một nhóm tân binh có nét duyên của tân bình hơn, chứ nhóm này thì ai xem cũng biết ngay là YG, mà chẳng có vẻ gì là tân binh hết nữa.. Cứ giống mấy em gái đú đởn cố tỏ ra thật ngầu. Mà beat nhạc bài này thì đâu có cần đến kiểu hình tượng đó. Cũng may hai em bên trái còn biết đường mỉm cười đấy..

10. [+53, -31] Một anh giai đang viết bình luận đây ㅜ và tôi nghĩ cánh nam giới sẽ vừa mắt nhóm này mà. Đẹp nhé, đẹp hơn trong MV nhiều. Nếu mấy gái này mà còn bị chê không xinh thì ai mới xinh??? Và các mày cứ khăng khăng là Black Pink không nổi tiếng đi, đã mấy ngày nay các gái chễm chệ ngồi #1 rồi, ngưng mấy trò ném đá đi fan SM ạ.

-

Nguồn: Naver

1. [+375, -14] Thấy nhóm này có thần lắm ý dù mới chỉ là tân binh, rồi hóa ra là gà của YG.

2. [+338, -22] Jisoo đẹp quá trời, rồi bạn này sẽ sớm lên ngôi visual số một của nhóm nữ thôi.

3. [+303, -15] Thành fan rồi ㅋㅋㅋㅋ quá moe, quá xinh.

4. [+264, -15] Họ đã chứng tỏ được mình khác biệt!!!!

5. [+236, -15] Tài sắc vẹn toàn, YG lại thành công.

6. [+71, -4] Vẻ lộng lẫy của Rose... Xem MV chẳng để ý bao giờ mà lên sân khấu sao mà em đẹp.

7. [+59, -4] Quào nghe live kìa, tưởng như hát nhép không.

8. [+57, -4] Rose xinh nhỉ, thành công nhé Black Pink!
_

Credit: netizenbuzz