Bài báo: [Black Pink debut] Chuẩn bị sẵn sàng để gia nhập fandom của Black Pink... Tân binh quái vật chuẩn bị ra mắt









Nguồn: Ilgan Sports - Naver

1. [+1,227, -60] Sau 2 tháng là sẽ không thấy tăm hơi gì nhóm này trong suốt 2 năm đâu, nên đừng thím nào lọt hố vội.

2. [+834, -37] Trình media play của YG, nghiêm túc đó hả ㅋㅋㅋ Ôi nếu đã quăng tiền để đẩy mấy bài báo như này lên trang đầu thì ít ra cũng phải đính kèm teaser mới chứ.

3. [+645, -46] Đến cả media play cũng dở ha YG...

4. [+541, -49] Thử tưởng tượng được quảng cáo rầm rộ thế này mà xong kỹ năng của mấy ẻm lai như cớt xem.

5. [+138, -20] Chả hiểu sao lại phong cho danh tân binh quái vật khi mà còn chưa thể hiện được điều gì

6. [+63, -1] YG sẽ debut nhóm này xong cất lại vào hòm châu báu..

7. [+136, -33] Đây không còn là YG mà lúc nào cũng khiến thiên hạ điên đảo nữa rồi.. Về cơ bản là GD đang gánh cả công ty. Quá mệt mõi với đồng bài báo tuyên truyền rằng nhóm này đang cấp tốc chuẩn bị ra mắt rồi đây các thứ. Hữu xạ tự nhiên hương.

8. [+81, -17] YG không biết media play, làm ăn không tử tế, lờ tịt fan hâm mộ... Có lẽ là công ty tệ nhất. Đáng nhẽ đừng nên mở rộng công ty lấn sân sang cả người mẫu với diễn viên. Cả đám ca sỹ đều đang bị ém tiệt rồi.

9. [+31, -1] Tất cả những gì tôi mong muốn là YG sẽ cho nhóm này hoạt động ở Hàn ít nhất là 2 tháng. Làm ơn đi. Nhưng YG mà, rồi các ẻm sẽ không ở Hàn đến 2 tuần đâu. Có khi sẽ chỉ biểu diễn trên 'M! Countdown' với 'Inkigayo' ý. Với tư cách là một fan, tôi xin phát biểu rằng việc này cứ như nói chuyện với bức tường vậy ㅋㅋㅋㅋ Họ chẳng bao giờ nghe góp ý của fan rằng hãy tung tất cả một lần đi, vì cứ nhỏ giọt thế này chỉ tổ khiến mọi người nhanh chán hơn thôi.

10. [+70, -15] Thế 2NE1 xong đời rồi hả? Không kể Park Bom thì CL cũng có phần trong việc khiến nhóm tan đàn sẻ nghé đấy, tại cái sự Mĩ tiến của cô nàng. Tôi thậm chí còn không hiểu vì sao lúc đầu mọi người còn cho rằng viêc cô ta sang Mĩ làm này làm nọ và mặc kệ nhóm của mình là hợp lý nữa. Không hiểu sao Yang Hyun Suk lại vẽ ra kế hoạch này.

11. [+30, -3] Nhin mấy em này thì xem ra nhóm này cũng không phải định dành cho thị trường Hàn Quốc đâu. Mấy em ấy đến từ New Zealand, Trung Quốc, Thái Lan, và Úc mà...

12. [+23, -1] Làm fan YG khó ghê... Chắc chắn debut xong là sẽ bị tống sang nước ngoài sớm.
_

Credit: netizenbuzz