Bài báo: Black Pink, 'Chúng tôi không biết làm sao với tất cả sự ủng hộ của các bạn'



Nguồn: X Sports News - Nate


1. [+306, -21] Đừng hút chích gì nhé, nói thật đấy.

2. [+264, -10] Thế mấy em hồi trước YG tung giờ rời nhóm hết rồi hả?

3. [+257, -22] Đây không phải mấy khuôn mặt mà tôi từng thấy trong bộ ảnh quảng bá trước khi nhóm debut.

4. [+28, -11] Trời... Khác hẳn trong ảnh. Bị lừa rồi các ông ơi.

5. [+23, -8] Đáng nhẽ Jisoo mới là đứa phải đẹp nhưng mình lại cứ dán mắt vào Jennie.

6. [+20, -0] Xem cái này mới thấy nhan sắc cũng chỉ ở mức tệ ㅡㅡ

7. [+16, -1] Đợi đã, mọi người bảo nhóm này xinh gái á? Lúc trước cũng khá tò mò ý vì dân tình cứ bảo nhóm này ngoại hình không-YG đâu... Sandara Park vẫn là visual đỉnh nhất của công ty rồi.

8. [+16, -3] Trừ Jisoo ra thì em nào trông cũng khác trên ảnh!

9. [+12, -4] Ôi khác hẳn trong ảnh với MV ạ... tsk tsk

10. [+11, -2] Mọi người tâng bốc mấy em này là bản sao của 2NE1 nên mình cũng đã khá trông chờ vào nhạc nhẽo... Thế nhưng cá nhân mình thấy hai bài kia chán bỏ xừ... Như kiểu phiên bản lỗi của 2NE1...
_

Credit: netizenbuzz