Bài báo: Đại diện của YG, "Sandara được chọn làm giám khảo cho một cuộc thi sống còn tại Philippines"


Nguồn: Herald Pop - Nate

1. [+697, -181]  Là nghệ sĩ mà chẳng có tài năng gì~ không hát không nhảy không diễn không đi show được không bo đì, mặt thì.. chẳng có cái gì đặc biệt cả. Chẳng hiểu sao cô nàng có thể trở thành người nổi tiếng chứ. Lúc nào cũng được khen là trông trẻ hơn tuổi, nhưng thời buổi này mấy mẹ tuổi 30 mà biết chăm chút thì cũng đầy người trẻ trung nhé. Kỹ năng làm MC trên Sugarman quá tệ, tôi còn chẳng hiểu vì sao cô ta được ngồi đó nữa. Cô ta chẳng có tiềm năng tiến bộ gì cả. Mà, tôi là đàn ông nên bớt cái câu đàn bà con gái GATO với nhau nên mới ném đá đi nhé.  

2. [+460, -87] Bà này? Đi đánh giá người khác?

3. [+128, -25] Em không phải anti đâu ạ, nhưng đúng là chị này bất tài một cách khó tin  

4. [+25, -9]  Cô ta nghĩ mình là ai và có kỹ năng gì để đi đánh giá người khác?

5. [+23, -12] Seungri và Sandara là hai idol bất tài của YG

6. [+21, -6] Nếu không phải nhờ YG thì làm gì có cửa lên TV. Yang CEO đã lăng xê cô ta hết mình mà kết quả chẳng đi tới đâu nhỉ. Khả năng như cô ta thì làm sao tự mình chòi lên TV được;;; 

7. [+21, -9] /:)

8. [+19, -17] Thì người ta là ngôi sao cực nổi tiếng ở bển mà

9. [+18, -3] Có thể ở Hàn Sandara bị gọi là bất tài, nhưng ở Philippines thì cô ấy cực kỳ nổi tiếng trước khi debut ở bên mình còn gì. Nổi tới mức mà chơi tuốt từ đi show, ca hát tới diễn xuất. Cô ấy cũng được chọn qua một show sống còn nên tôi thấy cũng hợp lý   ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ à đấy nhưng tôi đang nói chuyện của 13 năm trước, cái hồi Sandara còn nổi ở đó cơ.

10. [+18, -7] Ở đây toàn các em nhỏ nhỏ comment à... hồi xưa Sandara thành công ở Philippines lắm, phải cỡ như BoA thành công ở Nhật ấy. Cô ấy khởi nghiệp bằng một show sống còn của Philippines nên chắc chắn có đủ tư cách làm giám khảo rồi. Người ta là ngôi sao hàng đầu ở bên đó thì đi đánh giá các thí sinh quá hợp còn gì?  


=
Credit: netizenbuzz