Monday, August 29, 2016

Bài báo: Đại diện của Oh My Girl phản hồi về scandal học hành của YooA, "Chúng tôi xin lỗi vì đã đính chính chậm trễ"


Nguồn: X Sports News - Nate

Cô ấy chỉ theo học học viện đào tạo vũ đạo của Đại học Sejong nhưng cứ nói trong các bài phỏng vấn mình là sinh viên khoa Vũ đạo trường Đại học Sejong.



1. [+1,663, -70] Ối giời... Lại nói dối rằng mình là sinh viên trong khi chỉ học cái học viện mở thêm thôi ấy hả... chém gió tung giời.

2. [+1,377, -80] Kể từ khi xem Radio Star thấy không thích em này rồi

3. [+1,280, -57] Em này là cái em đi Mask Best Singer à? Phản ứng thái quá kiểu ồ à cho có thôi chứ chẳng thật lòng chút nào. Bé con à, em có nhận ra rằng khi không ai tin tưởng em thì sự nghiệp của em cũng sẽ đi tong không?

4. [+199, -8] Đúng là cô bé có này có biểu hiện nghiện nói dối. Ngay trên Radio Star cũng chẳng ai thèm nghe em ấy kể chuyện... Lần đầu thì còn thấy tội nghiệp vì em ấy cứ kể chuyện mà người đầu óc bình thường, nhất là những chú đã hơn 50 tuổi, sẽ không thể tin nổi. Nhìn hình ngày xưa thấy đâu phải dạng khuôn mặt sẽ bị theo dõi 5 ngày một tuần, lại còn sợ tới mức phải trở thành người nổi tiếng nữa. Chuyện lố bịch như thế thì ai mà tin được cơ chứ... người lớn nghe qua cũng sẽ hiểu đâu là thật đâu là giả.

5. [+186, -7] Khoa Vũ đạo trường Sejong thuộc top của Hàn Quốc luôn, nghĩ gì cô ta dám ghi là mình học khoa đó trong khi chỉ là đứa đi học lớp dạy nhảy quèn   ㅋㅋㅋㅋ

6. [+177, -10]  Thôi bỏ qua vụ đó đã, tôi nhớ em này từng nói mình trở thành nghệ sĩ vì stalker phải không;;;; kỳ lạ thật đấy, có vẻ em này có xu hướng nói dối liên tục

7. [+164, -3] Cứ trả tiền là được đi học lớp vũ đạo của học viện đó thôi mà ㅋㅋ

8. [+155, -3] Ngay cái giây phút em này bắt đầu nói dối trên Radio Star là tôi đã thấy có gì đó không ổn rồi  ㅋㅋㅋㅋ

9. [+144, -3] Dở hơi chém gió  ㅋㅋㅋ

10. [+142, -4] Cô này mắc bệnh thích dựng chuyện phải không? ㅋㅋ  Cô ta từng nói mình bi stalker theo dõi 5 ngày một tuần, và rằng cô ta là phá kỷ lục chạy 100m của Hàn Quốc nhưng khi đi thi IAC thì bị bóc phốt luôn nhé   ㅋㅋㅋ



=
Credit: netizenbuzz

No comments :

Post a Comment