Asia Kyungje - Nate: 'Hello Counselor', người mẹ 23 tuổi sở hữu gương mặt baby, "Đến cả các em cấp 3 còn coi thường tôi"





"Không ai tin rằng tôi đã 23 tuổi. Tôi là mẹ của một bé con 10 tháng tuổi rồi. Mỗi khi đi trên phố, các em cấp 3 hay coi thường tôi vì   nghĩ tôi là học sinh cấp 2. Khi tôi nói mình đã 23 tuổi rồi, các em ấy còn đùa lại 'Mày là 23 thì chị đây 43 nhé'"  

Cô ấy gặp rất nhiều khó khăn khi đi làm thêm. Khi làm việc ở bar thì cô ấy bị khách hàng mắng "Sao trẻ vị thành niên lại làm việc ở bar?". Ngay cả khi làm ở tổng đài điện thoại, nơi mà khách hàng không thể nhìn thấy mặt cô, thì mọi người vẫn nói "sao trẻ con lại đi làm ở đây", cô ấy đã bị đuổi việc vì giọng nói.

Cô lo rằng sau này mọi người sẽ nhận mình là mẹ kế hoặc chị gái khi mà con mình vào tiểu học.


1. [+1,206, -29] Nhưng trẻ thật còn gì. Mới 23 tuổi đã có con rồi.

2. [+856, -15] Trẻ con sinh bé con ㅋ  Mong việc lên TV sẽ xóa bỏ mọi hiểu lầm...

3. [+644, -17] Toàn những đứa bất thường tham gia show này. Mãi mới có một người bình thường.

4. [+99, -12] Không trang điểm, kiểu tóc lại còn làm cô ấy trẻ hơn nữa~ Thử thay đổi phong cách và make up lên xem, thế nào trông cũng đúng với lứa tuổi mà~  

5. [+94, -7] Nhuộm tóc nâu và đừng để mái nữa. Chắc chắn trông chị sẽ lớn hơn nhiều.

6. [+65, -12] Suốt ngày than thở mà có chịu thay đổi đâu. Ừ thì coi thường và nói năng vô duyên là lỗi của mọi người, nhưng chị cũng phải làm gì đi chứ? Nói thật, trông chị có trẻ tới mức đấy đâu, chỉ là giống một sinh viên hơn 20 tuổi thôi mà. Trông hơi lùn lại còn mặc đồ trẻ con nữa. Cộng thêm quả đầu đó, không nhuộm tóc, không trang điểm. Ăn mặc lôi thôi luộm thuộm xong giờ đi trách người khác à...  
┗ Mày cứ thử nuôi con đi thì biết
┗ Những người lần đầu làm mẹ  không có thời gian chăm chút bản thân đâu. Không hiểu cậu đẻ con xong thì còn nói được mấy câu thế không

7. [+55, -4]  Mình thấy bạn này trông đúng là 23 tuổi mà... Có phải cố tình làm mình trẻ hơn với kiểu tóc đấy không?... Nhờ cách ăn mặc và make up có thể thay đổi ngoại hình cơ mà.

-
Credit: kkuljaem