Pann: Tui đang nói về GFriend Eunha ấy ;;









Không phải kiểu tóc ngắn của chị ấy bao xinh hả?? Thật đấy, tui đang định nuôi tóc dài nhưng mà trông thấy Eunha như này, tui lại phân vân không biết có nên cắt tóc không... Thật luôn Eunha xinh lắm ấy, đây sẽ quãng thời gian huyền thoại của chị ấy





Phản hồi bài viết: [+466][-114]

1. [+106, -50] Sao chị ấy lại xinh vcl thế này

2. [+68, -44] Tớ thấy cái bài đăng này xong nghĩ bạn này thực xinh quá nên đã đi tìm mấy bức ảnh khác nữa nè ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ



3. [+55, -33] Eunha thật sự rất xinh đẹp, nên mỗi lần có người chê bai cậu ấy xấu xí hay bình phẩm mắt của cậu ấy trông dị dị lại khiến tớ đau lòng lắm luôn ㅠㅠㅠ Tính cách cậu ấy cũng trầm lặng lắm, và cậu ấy rất xinh xắn đấy chứ... Make up dày lên một cái là cậu ấy xinh lắm lắm luôn... Hát cũng hay đó chứ ~ Dáng người cậu ấy nhỏ nhắn và nữ tính nên để tóc ngắn nhìn đẹp lắm luôn ㅠㅠ

2. [+49, -11] Cũng không chắc nữa... Nhìn mắt chị này cứ kiểu dao kéo thế nào

3. [+33, -6] Ảnh hồi xưa của bà này cũng đẹp lắm luôn nha;;




Instiz: Một idol đang trong quãng thời gian huyền thoại nhờ mái tóc ngắn









Chính là GFriend Eunha đó ạ

Phản hồi bài viết: +10


1. Wow thực xinh đẹp ấy...


2. Cắt tóc ngắn bao xinh <3 <3


3. Quá chi là đẹp luôn Nhìn như kiểu búp bê ấy


4. Hul, xinh rất xinh nha


5. Eunha-ah ㅠㅠㅠㅠㅠ Chúng mình kết hôn nào ㅠㅠㅠㅠㅠ


6. Chị ấy giảm cân nhiều quá đi mất

-

Credit: pannchoa