[Pann] Tóm tắt các công ty trong một câu




SM: Bọn anh không biết các em sẽ thích gì cơ mà bọn anh là những tên hư hỏng có giáo dục

YG: Chúng tôi biết các bạn thích gì nhưng mà chúng tôi sẽ gửi đến bạn điều đó sau nha 

JYP: Bọn anh không biết em sẽ thích gì nên là đã có anh ở đây rồi

Pledis: Thích gì thì thích, quyền sở hữu thuộc về bọn này

Cube: Bọn anh nghĩ là bọn anh biết các em thích gì, nhưng mà đợi bọn anh phát triển nhóm  đàn em  và gửi chúng nó sang nước ngoài để gỡ nợ trước đã nhé


WM: Không biết các bạn sẽ thích trang phục kiểu gì nên chúng tôi sẽ không đổi coordi đâu nha

Starship: Không biết các chế thích gì nên bọn tôi đem ra chào hàng một nhóm mới toanh nè

Woollim: Không biết mọi người sẽ thích cái gì nên chúng tôi nghe theo sở thích riêng của mình

Big Hit: Không biết các mẹ sẽ thích gì cơ mà bọn tôi có hệ thống thông tin liên lạc và trang thiết bị để stan tốt nhất quả đất nha

Top Media: Chúng tôi không biết các bạn thích gì và chúng tôi cũng chẳng biết "phản hồi" là cái mẹ gì luôn

Jellyfish: Không biết các cậu thích gì nên bọn này bôi luôn quả son đen cho máu

TS: Chúng tôi không biết các bạn sẽ thích gì và tại sao chúng tôi lại phải thấy biết ơn vì khoản lợi nhuận 10 tỉ won của họ?

FNC: Chúng mày cuốn xéo hết đê. Bon này yêu Yonghwa ♡





-

1. [+201, -3] Đm cái bản quyền của Pledis nhé

2. [+151, -4] Coordi của chúng tôi ㅋㅋㅋㅋㅋ Nhóm đàn chị thì ăn mặc rõ đẹp trong khi...ha...

3. [+142, -3] Đúng như mong đợi từ Cube. Đáng ra họ nên tập trung đầu tư vào những nghệ sĩ hiện tại mới phải. Bực mình vc 

4. [+83, -2] Woollim ㅋㅋㅋㅋ Sở thích của CEO = Sở thích của em ㅋㅋㅋ Chẳng quan tâm chú ấy có đâm sau lưng fan hay không. Dạo này em đang là một fangirl cực kì hạnh phúc ạ

5. [+75, -0] Kiểu "theo cách của anh'' của Woollim ㅋㅋㅋㅋ CEO = tui. Chú ấy thành lập công ty là để stan chính nghệ sĩ của mình mà. Là một fan cuồng thành công nhất mọi thời đại luôn

6. [+60, -0]  Chúng tớ đòi phát hành bài hát ballad và Cube cho comeback hẳn 3 bài ballad lận.... Thích thì thích thật cơ mà chả cho fan nghỉ dưỡng sức gì cả, đệt.

7. [+52, -3] Big Hit biết fan thích gì ㅋㅋ Chính Bang Si Hyuk cũng là một fan cuồng chính hiệu đấy thôi ㅋㅋ Bố Bang biết rõ cần gì để stan và chú ấy cho phát hành những thứ đó. Nhưng khổ nỗi bố chả cho gà nhà mình nghỉ ngơi gì cả. "Nghỉ ngơi là cái gì vại?"

8. [+52, -0] Cube: Cần gì phải tìm hiểu xem fan sẽ thích gì?

9. [+50, -0] Pledis: Bọn anh không biết các em sẽ thích gì và bọn anh không hiểu tiếng anh ^^ À mà một tên hư hỏng có giáo dục nghĩa là gì đấy?
-----
Credit: http://goo.gl/8CRRlp