Pann: Tội nghiệp fan của idol


====

1. [+269, -8] Fansign của  Woohyun đây. Ổng tổ chức phỏng vấn với fan luônㅋㅋㅋㅋ



2. [+160, -3] Làm ơn hãy cho ghế trở thành vật nhất định phải có ở fansign đi. Cũng có vài nhóm đặt ghế ngồi cho fan nhưng hầu như là không. Mà có mấy cái ghế cũng khó chuẩn bị thế à? Chúng tôi mua bao nhiêu album, đội mưa đội nắng để được vào fansign mà. Đến lượt mình thì chỉ được chưa đầy một phút mới đau chứ. Nói thật thì các công ty nên chuẩn bị ghế đi. Chúng tôi chính là người nuôi mấy người đó  ㅋㅋ

3. [+158, -4] Vì fan ở đẳng sau cứ kêu tụi nó quỳ xuống để tiện chụp ảnh ấy mà  ㅋㅋ

4. [+71, -37] Mình là VIP, mình chẳng bận tâm nếu phải quỳ hàng ngàn lần. Nhưng mà fansign là cái gì thế? Có phải đồ ăn không? Có ngon không? Có tồn tại trên đời thật không?

5. [+51, -0] Trả tiền để được quỳ ô kê am phaiii

6. [+43, -2] Fansign của B1A4 cũng chuẩn bị ghế cho fan, trông như phỏng vấn 1:1 ấy   ㅋㅋ



=
Credit: kpopkfans