Pann: SNS gây tranh cãi của sao Trung Quốc




Instagram của Victoria: #TrungQuốcmộtchútcũngkhôngthểmất






Trung Quốc hiện đang giành tài nguyên biển trong phần vẽ đường tròn của Biển Đông về phía mình. Việt Nam, Philippines, và các nước bị ảnh hưởng đang phản ứng lại phát ngôn của Trung Quốc. Toàn tuyên bố Trung Quốc không có quyền lịch sử ở vùng biển này. Dân Trung Quốc phản đối phán quyết của toà và đăng hashtag "Trung Quốc một chút cũng không thể mất"






EXO Lay cũng đã tham gia





Khu vực mà Trung Quốc tuyên bố chủ quyền bao gồm cả đảo Leodo hay là Socotra Rock của Hàn Quốc







Miss A Fei & Jia






Fiestar Cao Lu

Bình luận trên trang Instagram của Yoona:





-






1, [+409, -13] Hẳn là Khựa ㅋㅋㅋㅋ Đệt thiên hạ cứ khen ngợi hết lời là Victoria hơn hẳn những lũ Tàu Khựa tầm thường xong hoá ra cũng vẫn là con bò.


2, [+397, -3] Sao chúng nó lại có thể bảo đất Philippines là của mình nhỉ ㅋㅋ Toà án quốc tế đã đứng về phía Philippines rồi. Trung Quốc quá đáng.


3, [+377, -4] SM lại bị cắn. F(x) sẽ không thể nào làm concert ở Đông Nam Á nữa đâu~ Đối với mấy vấn đề chính trị chính em này thì tốt nhất là im lặng thôi. Em Victoria này chắc định quảng bá ở Tàu tới cuối đời quá.


4, [+147, -2] Nếu đó là tâm lý của chúng nó thì chúng nó phải hỗ trợ Dự án Đông Bắc của Học viện Khoa học Xã hội Trung Quốc chứ nhỉ. Chả phải ai cũng biết là nhà anh Tập đang hăm he húp trọn bán đảo Hàn Quốc luôn không? Chúng nó đã chuẩn bị hết kế hoạch sau khi Triều Tiên thống nhất cơ. Trung Quốc là cái nước nguy hiểm nhất và tình hình nghiêm trọng thật í. Với cả đây là những nghệ sĩ ra mắt ở Hàn mà. Sao chuyện này có thể không liên quan được ㅋㅋ Cái này chắc phải là cá tánh của tụi Tàu rồi. Ngay cả trong trường mình lũ sinh viên Tàu cũng điên đtcn.


5, [+142, -5] Thì cũng như tụi nghệ sĩ Nhật rêu rao đảo Dokdo là đảo Nhật nhỉ?


6, [+128, -1] Làm cái éo gì mà Trung Quốc có cả cái biển Đông ấy nhỉ? Và nếu toà phán quyết cái đấy thuộc Trung Quốc thì nước mình cũng bị ảnh hưởng xấu cho mà xem


7, [+103, -5] Bọn Tàu nó toàn thế ㅋㅋ chắc chỉ tầm 5% là không theo cái học thuyết thế giới này là của bố mày thôi.


8, [+85, -0] Đến cả Cao Lu cũng đăng rồi, chúng mình giờ chỉ còn mỗi Jackson thôi.


-


Credit: http://bit.ly/29C2jYY

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.