Pann: Seo Shin Ae xóa Instagram..

Giải thích:

Các thành viên EXO tham gia Happy Together 3 cùng với một vài diễn viên nhí.
Khi được hỏi các em có thích EXO không, các diễn viên nhí đều trả lời mình thích EXO nhưng các em cũng nói về các idol khác mình thích hơn.


Jaesuk : Seo Shinae, em thích nghệ sĩ nào?
Shinae: Em thích các oppa EXO lắm ạ, NHƯNG~ Akdong Musician hợp với gu của em hơn 

Khi chương trình kết thúc, fan bắt đầu viết bình luận ném đá trên SNS của cô bé.
Và hôm nay, ngày 10/7, Shin Ae đã phải xóa Instagram.


Một diễn viên nhí khác tham gia chương trình nói mình thích idol khác hơn, và cô bé cũng bị chửi.



(Hwanhee nói mình thích BTS)

\





Một vài bình luận:
"Đừng có nhắc Bangtan nha con ch* Hwanhee. (EXO) chả cần mày yêu thương gì đâu"
"Hwanhee con ml"
"Ah... Hwanhee cút cmmđ"
"ĐM Hwanhee à im đi cho chế"
"Đờ mờ... Con bé Hwanhee lớp 2 đấy... Đmm"
"Tập Happy Together ngày hôm nay: Mấy đứa đẹp trai lắm luôn, đẹp lắm chúng mày ạ. Và con Hwanhee chó chết"  


Mấy đứa vẫn còn là trẻ con mà, tội nghiệp quá.
Chắc chúng nó sợ hãi lắm nên mới phải xóa SNS vì việc này

Phản hồi bài viết: [+1,279][-116]
 
====

1.[+277,-30] Các fan bình thường đều thấy chương trình rất hay, những đứa viết bình luận ném đá trên Twitter toàn là bọn 14 15 tuổi vớ vẩn thôi... Lúc chiếu chúng tôi còn ngồi chat với nhau trên bảng chat dành cho người xem, còn khen Junmyeon đáng yêu mà  ㅋㅋㅋㅋㅋ Chẳng hiểu sao lũ i-fan gián rết lại như thế..

(nhừng bình luận khác nói chương trình rất vui, v.v...) 

2.[+233,-28]  Các EXO-L bình thường đều viết comment trên bảng chat của show mà! Là fan bình thường, tôi rất xin lỗi vì việc này. Lũ i-fan này, bó tay với chúng nó luôn, mong các fandom khác hiểu giùm cho là bọn này toàn lũ cặn bã thôi.  

3.[+225,-19] Mình là EXO-L, tập hôm qua rất vui. Thật sốc khi thấy những phản hồi tiêu cực thế này, Seo Shinae và Lee Hwanhee đều thích EXO nhưng các bé thích các nghệ sĩ khác hơn, thấy 3 diễn viên nhí phản ứng thật hài hước mà... Thích Shinae nhất, cô bé có vẻ xinh xắn và tốt bụng. 

4.[+127,-26] Đừng cho EXO đi show nữa, lại có đại dịch bây giờ

5.[+105,-33] Fan Hàn cũng cùng một giuộc như fan quốc tế thôi, sao chỉ ném đá fan quốc tế nhỉ

6.[+ 91,-36] Wow fan EXO làm tốt ghê *vỗ tay*

=
Credit: pann-choa