[Pann] Sao Jung Chaeyeon lại nói dối về việc cắt mí nhỉ?





(Nói rằng cô ấy đã làm mũi, còn mắt hai mí thì từ hồi trung học đã thế rồi và cô ấy không hề cắt mí)











Phản hồi bài viết
[+1077][-90]

1. [+343][-32] Có vẻ cô nàng sẽ thấy xấu hổ nếu phải thừa nhận rằng mình đã phẫu thuật cả 2

2. [+320][-42] SNếu thừa nhận vu cắt mí một cách thẳng thắn thì có phải đã để lại ấn tượng tốt trong lòng mọi người rồi không

3. [+205][-211]ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chaeyeon à, chị cũng làm mắt rồi nên chị hiểu mà. Tui cũng thế các cậu ạ, vì làm mắt xong thấy tự nhiên quá nên tui bảo mọi người là tui chỉ làm mũi hoi ㅋㅋ ㅋㅋㅋㅋ Cái ảnh trên cùng trông giống mắt tui vãi ^^*

4. [+99][-25] Giải thích vụ này hộ cái

5. [+91][-7] Mị cũng chụp lại ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mĩ xong, cơ mà hẳn cô nàng phải dũng cảm lắm thì mới dám thừa nhận chuyện làm mũi

6. [+77][-2] Đây không phải là Jung Chaeyeon sao?

7. [+73][-1] Chụp ảnh với mũi khâu đầy mặt như kia mà sao còn cố nói dối làm gì không biết  ㅠㅠ Thì cứ nói luôn là "Tôi làm mũi với mắt rồi!" đi cho nó vuông... Chs lại còn nói dối để rồi bị ăn chửi 

8. [+70][-17] Hài vãi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nói dối và càng bị ném đá thêm

9. [+66][-79] Cơ mà em từng thấy có căp mắt hai mí tự nhiên trông như mắt Chaeyeon mà

10 [+61][-4] Nhưng mà nói thật nhá, nhìn tự nhiên thế thì chẳng có ai bảo là đi cắt mí đâu
-----
Credit: http://goo.gl/WN7Gyy