Pann: Phong cách siêu lộn xộn của Irene



Quảng bá 'Happiness': Trang điểm phong cách mùa hè tông màu lạnh, tóc đen hợp với nàng



Quảng bá 'Dumb Dumb': Bắt đầu xì tai trang điểm nặng nề



Irene chỉ hợp phong cách trang điểm mắt tối giản, với kẻ mắt và mascara thôi




Thế nhưng độ này tuyền kẻ mắt kín cả mí dưới, đâm ra mắt trông cứ nặng nặng ý




Ví dụ về xì tai phù hợp với Irene

-

1. [+111, -3] Quào, vậy ra em không phải đứa duy nhất nghĩ vậy. Dạo này Irene, Seulgi, với Wendy trang điểm cứ bị sao sao ý. Thường thì các idol trông tệ nhất lúc mới debut, vì vẫn chưa được makeup cho phù hợp, nhưng với Red Velvet thì hồi debut lại đẹp nhất cơ. Ngược đời ghê. Mong rằng họ sẽ không makeup qua loa cho Red Velvet nữa.

2. [+89, -2] Jung Ah-nim, làm ơn rời công ty đi




3. [+82, -6] Ghét má coordi thế...




4. [+56, -0] Không bàn Irene thì đợt mới debut Wendy là xinh nhất. Một nhóm idol đẹp nhất khi mới debut, kể cũng hiếm có khó tìm.




5. [+52, -0] Đi sự kiện mà ăn mặc chẳng hợp rơ nhau gì hết, cũng còn chẳng vừa vặn với dáng người nữa cơ. Makeup thì lỗi thời, lộn xộn... Coordi đang đi nghỉ mát à hay gì?

6. [+45, -0] Coordi bây giờ có phải cũng là cái đội thời 'Happiness' không đấy? Nếu vẫn là đội đấy thì mấy người đó hẳn gu đã xuống cấp rồi. Hi vọng SM làm gì đó.

7. [+44, -1] Hồi 'Be Natural' thì đóng bộ vest giống nhau sang chảnh, còn 'One of These Nights' thì lại mặc mấy bộ màu pastel chẳng lan quyên, thậm chí còn hở hang nữa chứ. Tóc thì mỗi nàng một phách, vàng, nâu, đen đỏ. Xem ảnh là thấy ngay sự khác biệt giữa các coordi.




8. [+43, -0] Hồi 'Be Natural' với 'Happiness' còn đẹp, nhưng đến'One of These Nights' thì thật bó tay.

9. [+42, -0] Bỏ qua chuyện chim đảng, coordi làm gì đó đi. Nghe lời fan tụi này này.
_

Credit: kpopkfans