Pann: Những món quà sinh nhật khủng của Lee Soo Min




1. [+343, -12]  Cô bé này chỉ là một học sinh cấp II nổi theo trào lưu thôi, ấy vậy mà nhờ Boni Hani nên có thể nhận được số quà khủng thế này đây. Không thể tưởng tượng nổi EXO với BTS nhận được bao nhiêu quà từ lực lượng fangirl hùng hậu đây.

2. [+230, -62] Chẳng hiểu mấy đứa kia nghĩ gì khi mua quà sinh nhật cho nghệ sĩ? Bộ bọn đó giàu lắm hả?  

3. [+167, -0] Ngày xưa mình từng là fangirl của idol. Mỗi lần tới sinh nhật anh ấy mình lại bỏ tiền ra mua quà tặng. Sau này một người chị họ của mình trở thành idol và nổi tiếng. Mỗi lần được tặng quà, chị ấy thường đưa cho bố (bác của mình) một cái iPad và bảo bác bán đi, chị ấy đã có 2 chiếc rồi. Từ đó mình hiểu vì sao người lớn nói tặng quà cho thần tượng là một việc làm vô nghĩa  ㅋㅋ

4. [+56, -1]  Thật sự GATO với cô bé này

5. [+48, -5]  Mình cũng bằng tuổi bạn ấy. Mỗi lần nhìn cảnh này thì mình lại thấy bản thân thật vô dụng  ㅋㅋㅋㅋ Ngưỡng mộ thật

6. [+45, -0]  Làm nghệ sĩ là nghề tuyệt nhất, trừ mỗi khoản không có đời sống riêng tư thôi. Chnửg có nghề nào như thế này cả.

7. [+43, -0] Đọc lộn là Lee Soo Man...

8. [+39, -1]  Bởi vậy nên đừng lo lắng gì cho người nổi tiếng. Em này mới chỉ là một trào lưu mới nổi mà đã được tặng nhiều quà thế rồi. Nói idol nổi tiếng có thể mua được nhà bằng số quà fan tặng cũng chẳng phải là ngoa lắm đâu. Fan còn ủng hộ đủ hiểu, xe đồ ăn rồi các thứ các thứ. Một khi idol nói "Anh yêu em" thì fan chỉ biết cắm đầu vào mua tất cả mọi thứ cho họ. Chẳng có nghề nào hậu hơn nghề này đâu.

9. [+32, -3] Mọi người đừng mua những món quà quá đắt tiền. Anh họ tôi là một vận động viên nổi tiếng nên anh ấy cũng nhận được quà đấy. Anh cho dongsaeng của mình, gia đình, và cả tôi nữa búp bê và đồ ăn. Anh còn cho tôi cả một cái iPad vì anh ấy đã có máy tính bảng Galaxy rồi. Đấy, anh tôi có phải siêu sao gì đâu mà đã được thế rồi thì không hiểu mấy ngôi sao nhiều fan sẽ nhận được gì nữa  ㅠㅠ  Gửi thư là được rồi, đừng mua quà đắt tiền làm gì.


=
Credit: kpopkfans