Pann: Người yêu của Gray

Sau SMTM mình thích AOMG quá nên follow tất cả rapper của họ.
Mình lên Instagram xem Gray đang follow ai, tất cả những ai anh ấy follow thì đều follow lại.
Chỉ trừ một người.
Và người đó là con gái.



Người ở trên cùng ấy. Một số người có thể đã biết cô ấy vì cô ấy nổi tiếng trên Facebook lắm, còn làm người mẫu đồ lót sao mà?
Cô ấy vào nghề với tư cách ulzzang cùng Ahreum Songyi. 
Mà cô ấy đúng là gu của Gray luôn nhé (cười xinh, răng thẳng, thấp, phong cách làm việc chuyên nghiệp)



Mình lướt qua Instagram của Haneul, chắc người này là Gray này.
Đọc bình luận cũng thấy vài người đang phỏng đoán về mối quan hệ của họ.  



So sánh người này với Gray thấy trùng khớp.




Kiểu tóc cũng giống lắm.
Nhìn người này thấy rõ giống Gray.  






Phản hồi bài viết: [+147][-9]

====

1.[+65,0] Mấy anh thi SMTM đều có bạn gái cả rồi. Đúng là mấy gã si tình lãng mạn.

2.[+23,-20] Không, đấy đâu phải điện thoại của Gray. Gray có iPhone màu rose gold mà

3.[+23,-2] Hul điên rồi, mấy tuần trước mình cũng đi tìm hiểu về họ và còn thắc mắc sao chuyện chưa vở lỡ ra nhỉ.. và đúng là yêu nhau thật hả...  ㅠ....

4.[+15,-1] Không thể nào, tai khác mà  ㅋㅋㅋ Dái tai của Gray siêu ngắn ㅋㅋㅋ Đưa ra thêm bằng chứng đi, chứ thế này thì không thể nào là anh ấy.

5.[+14,0]  Mình là fan của Gray từ trước khi anh ấy nỏi tiếng rồi, người trong hình chắc chắn không phải là anh ấy đâu.. Còn nhiều rapper khác cũng follow Haneul mà  ㅋㅋㅋ Chẳng muốn bênh gì cả nhưng thật sự không phải Gray đâu ạ 

6.[+12,-2] Sao có thể là Gray được chứ.....;  

7.[+11,-2] Nhưng Gray đang yêu Tiffany mà ta?



=
Credit: pann-cho