Pann: Người nổi tiếng quái đản nhất


'Tôi đi bộ tới Hongdae để xem liệu có con Pokemon nào xuất hiện không... Bực mình quá, tôi phải sớm sang Sokcho thôi... Làm ơn đi, giá mà họ phát hành GPS cho Seoul, thậm chí là mỗi đường phố không cũng được...' (t/n: Pokemon GO chỉ chơi được ở Sokcho vì phần còn lại của Hàn Quốc giới hạn Google Maps vì lý do an ninh.)

Người nói sẽ sớm tới Sokcho, nên mình kiểu: Không đời nào... Định đi thật đấy hả?


Và ngay đêm hôm sau, người ấy đã đặt chân tới Sokcho rồi


Lên cả Afreeca TV, mặt mày rạng rỡ


'Tôi luôn luôn nhận được những câu hỏi thế này trong các buổi phỏng vấn... "Năm nay, mục tiêu của cậu là gì?"... Và tôi luôn trả lời "Sống lành mạnh". Thế nhưng bây giờ, tôi sẽ cho các bạn câu trả lời thật lòng... Tôi... muốn trở thành một cao thủ nuôi Pokemon'


Và đêm hôm đó người ấy cũng được bắt gặp đi xem 'SMTM' luôn.


???????????????


Phản hồi bài viết:
[+1116][-17]
1. [+210, -2] À nhé, lúc đầu bố mẹ chàng đã định đặt tên chàng là Gildong cơ (nghĩa là kiểu 'cuồng chân', 'kẻ lữ hành')

2. [+158, -4] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jung Joonyoung hài thấy chết luôn ㅋㅋㅋㅋ Đúng là một hyung đáng mến

3. [+150, -4] Xinh quá thể đáng



4. [+137, -0] Hình tượng của Giun là một thanh niên hư hỏng lười biếng, thế nhưng thực chất thì cậu ấy lại chăm như kiến ý. Chơi nhạc, đi dự các lễ hội, chuẩn bị cho concert... Thế mà vẫn có thời gian để làm điều mình thích giữa lịch trình bận rộn.. Với cá nhân tôi thì cuộc sống của cậu ấy là cuộc sống đáng mơ ước nhất

5. [+105, -3] Vậy nên em mới thích Jung Joonyoungㅋㅋㅋㄲㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đồ hâm từ trong trứng này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㄱㅋㅋㅋㄱ Anh ấy vừa bắt được một con Pokemon hiếm có khó tìm đấy, quả nhiên là may mắn không phải dạng vừa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
_

Credit: pannchoa