Pann: Nếu các bác không thấy cái này hài thì em sẽ rời khỏi thế giới này cho xem

Nhìn buồn cười lắm mà phải không ㅋㅋㅋ
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
Làm sao mà các bác lại không thấy cái này buồn cười cơ chứ ㅠㅠ
Nhưng nhìn nó bao hài mà... ㅠㅠ




"Burger King có ngon không?"

=
Phản hồi bài viết: [+4][-108]
=

1. [+54][-1] Biến khỏi thế giới này đi...

2. [+7][-1] Buồn cười chỗ nào đâu trời... Tui suýt chút nữa là rớt khỏi ghế tại cái ảnh làm tui phát hãi...

3. [+6][-0] Bái bai ~~

4. [+4][-0] Đệt... Nhìn sợ vãi

5. [+2][-0] Có vẻ như nó sẽ xuất hiện trong những giấc mơ của mị... Da gà da vịt nổi hết cả lên rồi...

6. [+2][-0] Có mình tớ thấy hài thôi hả...?

7. [+2][-1] Bai



8. [+1][-0] Tui thấy cái này creepy hơn là hài hước, cơ mà đọc top comment làm tui cười muốn bể bụng... ㅋㅋㅋㅋ

9. [+1][-0] Chẳng biết nên cười chỗ nào luôn ấy...

10. [+1][-2] Biến đê

Credit: Pannatic