[Pann] Mùi cơ thể bạn crush của tớ..




Bọn tớ vừa học xong lớp thể dục thì cô ấy nói có thứ muốn cho tớ xem và 
đi bắt đầu đi về phía tớ, nhưng mà tự nhiên tớ ngửi thấy mùi gì đó là lạ từ 
phía cổ... Tớ nghĩ "Cái gì vại.. Mùi cơ thể của cô ấy à?.. Hay là mũi mình có 
vấn đề nhỉ?" và giả vờ không biết gì cả.. Nhưng sau khi kiểm tra lại một lần nữa
 thì đúng là mùi đấy xuất phát từ cơ thể của cô nàng.. Cô ấy đi khỏi thì không
 còn mùi gì nữa.. Sao trước đó tớ lại không biết về điều này nhỉ? Hôm nay cô 
nàng không dùng lăn khử mùi à? Tớ thích cô ấy 4 tháng lận nhưng có vẻ những 
cảm xúc đó đã biến mất tiêu rồi... Thật là sốc khi biết cái thể loại mùi như vậy cũng
 có thể phát ra từ một người nhỏ con và đáng yêu như vậy...






[+15][-197]

1. [+53][-20] Nếu thớt bắt đầu chuyển sang ghét cô ấy chỉ vì điều 
đó thì thôi đừng có mở mồm ra gọi crush cờ riếc gì nữa nhá... 
Đhs trần đời lại có thằng đàn ông như này..

2. [+49][-3] Đổ mồ hôi thì tất nhiên là phải có mùi rồi... Tặng cô ấy
 một chai body mist như một món quà sinh nhật là xong

3. [+18][-0] Thế thớt không có mùi cơ thể à..?

4. [+15][-0] Crush của thớt cũng là con người mà..

5. [+13][-0] Nếu cô ấy không có mùi thì mới thích hả? Chs lại hết thích
 chỉ vì mùi cơ thể của cô ấy..

6. [+12][-1] Cô ấy có mùi có phải là do cô ấy muốn thế đâu? Tui là một 
người phụ nữ có mùi cơ thể đây, cái post này làm tui thấy bị tổn thương 
ghê gớm.. Bạn trai tui cũng đâu có đá tui chỉ vì tui không thơm đâu?

7. [+9][-2] Con gái thì cũng là người mà.. Có phải tiên nữ đâu ㅋㅋㅋㅋ

8. [+5][-2] Thớt tưởng cô nàng là tiên chắc?

9. [+2][-0] Tự ngửi mùi của mình đi

10. [+1][-0] Nghe bảo nếu cạo lông nách thì sẽ không còn bị rau mùi đâu..
-----
Credit: https://goo.gl/hzT0Gj