Pann: Mối quan hệ của Fei và Suzy hình như không được tốt

Suzy vốn nổi danh là thánh CF của miss A, nên Fei có phần bị ra rìa. Mối quan hệ giữa hai người này trông cũng có vẻ không được tốt.















(Suzy quảng cáo bài hát comeback của mọi người trừ Fei)

Phản hồi bài viết:
[+309][-7]

1. [+466, -3] Thì Fei cũng thế mà, có biết bao cơ hội để quảng bá tác phẩm của Suzy, nhưng cô ta có làm bao giờ đâu. Nếu đã vậy thì việc gì Suzy phải ủng hộ cô ta?

2. [+365, -0] Giờ thớt mới nhìn ra hả? Từ đầu chuyện này đã là sự thật ai cũng biết rồi. Jia chẳng hề mời Suzy tới tiệc sinh nhật của mình, và Suzy cũng đâu có chúc mừng sinh nhật cô nàng.

3. [+338, -2] Chả phải mỗi Suzy đâu mà cái cô Min kia cũng đâu có quảng bá bài hát của Fei tsk

4. [+157, -7] Chỉ mong miss A tan rã.... Suzy gánh cả nhóm, thu nhập của cả nhóm đều dựa vào Suzy, Min thì chả thèm quan tâm kiểm soát bản thân, chỉ loăng quăng hết ăn lại chơi, kinh tởm;; xin lỗi fan miss A nha nhưng tôi thật sự mong nhóm đó tan rã đấy, hoặc là Suzy rời nhóm.... Kể cả có ra solo thì Suzy cũng vẫn sẽ thành công mà

5. [+126, -2] Chưa từng thấy mấy cô kia khổ một lần nào. Mọi người đều nghĩ Suzy ưu tiên diễn xuất phim ảnh hơn comeback của miss A nên không có thời gian cho nhóm, nhưng thực ra em ấy từng nói muốn comeback cùng nhóm sớm mà. Hồi quảng bá 'Only You', em ấy cũng thay đổi lịch trình của mình, từ chối các lời mời đóng phim truyền hình để có thời gian quảng bá. Khi mà các thành viên khác bận ăn bận ngủ thì Suzy chẳng hề được chợp mắt chỉ để kiếm tiền cho nhóm, thậm chí lại còn phải chia cho các thành viên ㅋㅋㅋ Đùa chứ đợt 'Architecture 101' đấy, phải chia đều thu nhập mà có bao giờ em ấy kêu ca đâu. Bây giờ đây này, Min với mấy em Trung Quốc kia đang tậu đồ xa xỉ, tiệc tùng trong club, đi chơi nước ngoài các thứ, nhưng chẳng phải đó đều là bằng tiền của Suzy sao?? Để cho maknae cày như trâu chó thế xong rồi sống ảo khoe khoang bản thân trên SNS
_

Credit: pannchoa