Pann: Mình thấy tiếc cho Baekhyun


Tất nhiên là bây giờ anh ấy đang ở đỉnh cao danh vọng rồi.
Nhưng nếu được sinh ra là con gái thì chắc ảnh cũng thành đỉnh cao của nhóm nữ luôn...
Lần đầu tiên mình thấy một idol nam mà lại hợp với make up như anh ấy.
Make up nhạt trông rất ngây thơ, mà dặm đậm thêm chút thì sexy quá trời  ㅠㅠㅠㅠ
Thật sự muốn thấy Baekhyun giả gái một lần  









Muốn tạo nhóm nhỏ Baekhee, Junhee với Kyung-ah quá 


Phản hồi bài viết: [+643][-137]

=====

1.[+225, -8] Thành viên duy nhất trong Ếch Xô mà em không muốn tập gym...

2.[+165,-6] Mochi

3.[+142,-7]  Em yêu anh vl Byun Baekhyun

4.[+86,0]  Lúc nãy có bài nems đá thằng nhỏ vì make up nên em phải chui vào đây hít thở tí không khí trong lành...ㅋㅋㅋㅋ  Bao giờ SM kiếm đủ tiền rồi em mong mấy ổng tung sách ảnh cách make up của Baekhyun  ㅋㅋㅋㅋㅋ Nhất là make up mắt của cún con, trời ơi đẹp kiêu sa diễm lệ  ㅋㅋㅋㅋ

5.[+75,-2] Mình lại thấy tiếc cho Baekhyun vì đám anti của cậu ấy? EXO đã chịu khổ nhiều rồi ㅇㅇ Biết là hồi nhỏ cậu ấy có làm mấy chuyện không hay và cũng nói mấy câu đùa thô tục trên Facebook.. Nhưng giờ có vẻ Baekhyun đã trở thành con người khác hoàn toàn   ㅋㅋ  Cậu ấy đẹp trai, hát hay, đối xử tốt với fan. Baekhyun đã trường thành hơn ngày xưa rất nhiều. Thật tiếc khi thấy cậu ấy cứ bị chửi bới mãi. 

6.[+73,0] Anh này đúng là một cú đảo ngược nhỉ  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Khuôn mặt thì như mochi, vẫn còn má phúng phính, vậy mà hồi nhỏ lại học hapkido và giỏi tới mức có thể đi làm thầy dạy võ luôn ấy. Xong lại còn phát hiện ra là hát cực hay nữa. Mà đã hết đâu, lúc nhảy cũng rất đẹp nhé. Kỹ năng thế này thì fangirl có mà chết dúi dụi. Mà bờ vai thì ôi thôi là Thái Bình Dương, tỉ lệ cơ thể nhìn cứ tưởng phải m8; à mà em đã nhắc vụ Baekhyun còn chơi cả piano chưa ấy nhỉ ôi định mệnh.  


-
Credit: pann-choa