Pann: Mẫu người yêu lý tưởng của bạn là?

Chắc khẩu vị của mình hơi lạ... Mình thích con trai trắng trẻo và gầy  ㅋ
Nhất là mấy bạn chân trắng và to ấy  ㅎㅎ  Mà mình biết chắc ước mơ chỉ là mơ ước thôi...



Phản hồi bài viết: [+157][-10]



====

1. [+685][-494] Bạn thích đàn ông ít nói và cộc tính hơn, hay là đàn ông phóng khoáng và có nhiều aegyo? Vote up cho lựa chọn 1, vote down cho lựa chọn 2..

2. [+491][-8] Miễn là ảnh không phải ilbe và không xem Soranet (web phim con heo)



3. [+362][-11] Choi Wooshikㅠㅠ

4. [+152][-55] Em xin thắc mắc... Con gái thích kiểu đàn ông đẹp trai (Gong Yoo, Jung Woosung, INFINITE L, Seventeen Mingyu, Big Bang TOP, v.v...) hay mấy cậu xinh như bông trông như nai tơ (Winner Jinwoo, Astro Cha Eunwoo, EXO Baekhyun, BTS Jungkook, v.v...) hơn ạ? Vote up cho nhóm đầu, vote down cho nhóm sau ㅎㅎ Em thì thích mấy anh xinh trai ạ..

5. [+137][-5] Một gã mọt sách đẹp trai

6. [+126][-8] Byun Baekhyun ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Anh hại đời em



7. [+122][-1] Gong Yoo đẹp trai cực kỳ, ngầu lòi, cao, và quá hoàn hảo trong Train to Busan S2


8. [+118][-1] Ma Dongseok..ㅎㅎ Vì trông chú ấy đáng yêu, đáng tin cậy và ngầu!


9. [+117][-2]Mình thích mấy bạn trong sáng. Không phải kiểu trong sáng ngu đâu, mà kiểu người có cái tâm trong sạch ấy.. Dạo này nhiều đứa trông ngoài bệnh hoạn mà ở trong cũng bẩn tưởi nốt...

10. [+90][-65] Kim Taehyung.. Thằng cha này làm tui phát điên..


=
Credit: pannatic