Pann: Mắt trái của Simon D đang mất dần thị lực

Dạo này bài 'Not the same person you used to know' của Gray & Simon D đang nổi trên các bảng xếp hạng nhạc số. Trong bài đó có 1 câu thế này:

'Tôi là một thằng khốn kẻ đã mất đi võng mạc trái của mình và không đi nghĩa vụ quân sự'

Mình khá tò mò chỗ này nên đã thử tìm kiếm
Hóa ra võng mạc mắt trái của Simon D thực sự đã hỏng, và mắt trái của anh ấy đã bị mất thị lực

Mình xem TV mà cũng không nhận ra đâu ý
Có vẻ anh ấy bị chửi cũng nhiều, kiểu 'Đang làm clgt?'
Không hiểu thị lực tệ đến mức nào mà mới được miễn nghĩa vụ quân sự nữa
Trong những bài hát khác anh ấy cũng nhắc đến mắt của mình.

Trích lời những ca khúc nhắc đến mắt trái từng phát hành trước đây:

'Body Rock':
Tôi đang luyện võng mạc của mình để nhìn được xa hơn
Mắt trái của tôi không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình nữa, cả thế giới như đường hầm Braun
Thế nhưng dù gì thì nhìn với một mắt cũng tốt hơn
Ánh mắt của tôi sẽ trở nên mạnh mẽ, người ta gọi tôi là 'thiên tử'

'Romantic Sense':
Em yêu anh nhiều hơn anh yêu em
Chúng ta đã thân thiết hơn thế nhưng
Mối quan hệ cũng bén nhọn hơn trước
Em yêu anh nhiều hơn anh yêu em
Chúng ta thân thiết với nhau hơn nhưng
Tình yêu đôi ta cũng rực rỡ hơn trước, em có thể trở thành mắt trái của anh không?

Không biết anh ấy bắt đầu bị thế từ khi nào
Kiếm trên mạng rồi mà chẳng ra kết quả gì hết











Phản hồi bài viết:
[+312][-6]

1. [+129, -1] Uôi cái câu 'em sẽ trở thành mắt trái của anh chứ?' điên luôn.... Rùng hết cả mình..... Tim đập thình thịch luôn

2. [+88, -1] 'Mắt, mắt, con mắt trái'... Đau lòng quá



(t/n: caption ảnh IG: 'Noona noona, noona đã cất bước'. 누나 = noona, nhưng cũng có thể đọc là 눈아 = mắt-ah, kiểu đang nói với mắt mình)
3. [+68, -2] Mình biết từ trước là mắt cậu ấy có vấn đề nên mới được miễn đi nghĩa vụ. Hồi đó còn tưởng là không muốn đi giống mấy sao khác nên mới tìm cớ. Giờ mới biết hóa ra anh ấy gần mù rồi.

4. [+41, -1] Không biết Simon D phải khó chịu đến thế nào nhỉ. Chẳng bao giờ nhắc gì đến chuyện đó trên truyền hình đâm ra chẳng ai biết. Ssam D đúng là một người đàn ông thực thụ. Thiên hạ cứ chửi anh vì anh được miễn nghĩa vụ, vậy mà có bao giờ anh phản pháo lại đâu ㅜ Mình mà như thế thì mình đã tức điên mà nói hết ra rồi

5. [+35, -1] Biết bao người đã hiểu nhầm Simon D vì mắt của ảnh.. Lâu lâu về trước, có lần ảnh đứng cạnh Dok2 nhưng không nhận ra nên đã không chào hỏi, thế là Dok2 hiểu nhầm rằng Simon D ghét mình.. Mình không quen Simon D, cũng không biết mắt anh ấy tệ đến đâu, nhưng mình thấy anh ấy rất tuyệt vời.
_

Credit: pannchoa