Pann: Joy giật mình = thứ hài nhất trên đời



Hồi trước trong WGM cũng thế đấy ㅋㅋㅋ Yêu vãi 

Phản hồi bài viết:  [+420][-43]



====

1. [+151][-16] Chiếc gif huyền thoại ㅋㅋㅋ



2. [+97][-15] Trông không hề thái quá, đơn giản là con bé giật mình thật thôi   ㅋㅋㅋㅋ Đáng yêu thật..

3. [+83][-7] Á đù ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hài vãi ㅋㅋㅋ

4. [+49][-6] Điên mất thôi, buồn cười vãi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mà đây kiểu như thói quen của nó rồi nên chắc hẳn không phải là cố tình làm lố đâu..

5. [+49][-7] ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


6. [+48][-6] Irene và Joy suốt ngày hết hồn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


7. [+44][-29] Là thật đấy, lúc nào giật mình con bé cũng như vậy luôn... Mấy cái này làm sao mà làm giả được ^^

8. [+40][-92] Tôi lại thấy cô bé này cố tình đấy...

9. [+38][-6] Ciu phô mai que ㅋㅋㅋㅋ Giật mình đùng đùng mà sao vẫn xinh thế được nhỉ..

10. [+36][-3] Mình là non fan nhưng xem cảnh Joy với Irene bất ngờ cũng thấy yêu, mấy bạn không nghĩ thế à? ㅋㅋㅋㅋㅋ


=
Credit: pannatic