Pann: Hyorin - người không thể hiểu nổi phụ nữ


Hyorin: Này đang làm gì đấy?

Hyorin: Sao phải chụp hình đồ ăn trước khi ăn? (Chẳng phải là order đồ ăn vì) đói vãi chưởng sao, đáng lẽ phải ăn trước (khi chụp) chứ?  



Hyorin: Lại chụp ảnh nữa!!! Mấy mụ này!


===

- Phụ nữ là giống duy nhất chụp ảnh trước khi ăn à? Đâu phải thế đúng không  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Thằng anh nhà em là blogger có tiếng nên nó cũng vậy đấy.. Chả hiểu sao phải dính cái từ "phụ nữ" vào mới chịu được..

- Hài vãi  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Không phải con gái ai cũng thế đâu.. Mình cũng là gái mà có chụp hình đồ ăn đâu~~

- Thế này mà cũng đăng một bài nghiêm sờ túc được á? Thớt viết bài này vì hầu như phụ nữ đều thích chụp ảnh trước khi ăn à?

- Chị ấy từng thừa nhận trên Radio Star là mình khác với những cô gái khác..

- Hyorin có thể ăn nói thoải mái như thế vì họ chung nhóm..

- Mình nghĩ chị ấy chỉ đùa với các thành viên trong nhóm thôi  ㅠㅠㅠㅠ

- Đọc bài này mà thấy bực thì hẳn mấy cậu nhạy cảm quá rồi..
> Chuẩn.. Chả có gì mà phải thấy tự ái vì bài này..

- Vì đây là show giải trí nên cô ấy mới đùa thế thôi  ㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng biểu cảm chân thật quá ㅋㅋㅋㅋ

- Bài này mua vui thôi mà nhỉ?  ㅋㅋㅋㅋ Mình thấy buồn cười đấy chứㅋㅋㅋ

- Đáng yêu ghê  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Họ đang chụp ảnh phong cách cận đại đó mà. Xin hãy thông cảm chút đi.

- Mình xem show rồi ạ, non-fan mà còn thấy hài nữa. Chuyện chẳng có gì đâu mà phải nực nội..

- Mong mọi người đừng chụp ảnh đồ ăn trước khi ăn nữa  ㅜㅜ  Nó làm mình stress lắm.. chẳng hiểu chụp xong làm gì nữa? 

- Ngày xưa đọc mấy bài kiểu này mọi người đều thấy hài, sao giờ thiên hạ nhạy cảm thế nhỉ..

- Em cũng thế chị ơi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


=
Credit: pannatic