[Pann] Hở... Chuyện này là thật à?


Nghe bảo cậu này là BTS Jungkook... Đến giờ tình trạng da của cậu ấy vẫn như này à? Chương trình này phát sóng lúc nào đấy? Ôi... Thì ra bấy giờ vẫn dùng lớp trang điểm để che đậy hả ...? Sức mạnh của make up đúng thật không thể tin nổi..

Phản hồi bài viết
[+66][-194]

1. [+64][-1] Ảnh đó bị lũ anti chỉnh sửa rồi. Đúng là lúc đó da Jungkook không được đẹp cho lắm, vì thằng bé đang dậy thì mà.. Đây là cái gif Jungkook vừa thức dậy vào buổi sáng, không hề trang điểm và thậm chí còn chưa cả rửa mặt nhé.. Chắc hẳn là thằng bé có mụn, nhưng mà da nó không tệ đến thế đâu..


2. [+54][-2] Rõ ràng là cố tình khơi lại vụ này để Jungkook bị ghét thêm mà.. Đi mà lo cho làn da của mình đi.. Đây là ảnh selfie với mặt mộc của cậu ấy dạo gần đây nè.

3. [+47][-1] Đúng là đợt đấy tình trạng da của Jungkook không được tốt cơ mà cái ảnh đó bị chỉnh sửa rồi.. Thử so sánh với ảnh gốc mà xem... 

4. [+22][-55] Uầy... Da trông bẩn thế... Mị vào đây sau khi nhìn thấy da của Xiumin... Eo..

5. [+18][-1] Hôm nay là buổi phát sóng đầu tiên của chương trình thực tế Flower Crew, chương trình sẽ chiếu lúc 11.15 tối trên kênh SBS~ Nhớ đón xem nha vì trong show này Jungkook sẽ xuất hiện cùng với mặt mộc hơi bị nhèo đó..

6. [+17][-1] Ghét thằng bé đến thế cơ à, thậm chí còn edit ảnh cơ mà... Bị rảnh ruồi không có việc gì làm à..

7. [+8][-0] Đấy là ảnh bị edit đó các mẹ ㅠㅠㅠㅠ

8. [+5][-0] Đừng quan tâm đến bài này nữa

9. [+4][-0] Ế?? Thật á? Chắc hẳn là ảnh qua chỉnh sửa rồi..

10. [+2][-0] TĐây là mặt mộc thực sự của Jungkook nhé.. Đơn giản là động Pann chính là anti fancafe của Jungkook chứ sao..
-----
Credit: https://goo.gl/EcXJC3