Pann: Em bước lên một chuyến tàu điện ngầm và chẳng có ai ở đó cả ㅋㅋㅋㅋ




1. [+234, -3] Ở một mình trên tàu điện thì sợ, còn ở một mình trên xe buýt thì ngượng ㅋㅋ Đi xe buýt một mình mị có cảm giác như mình đang lái xe với bác tài ấy. Bác ý thậm chí còn nói chuyện với mị cơ ㅋㅋ

2. [+114, -6] Thớt không sợ à? Cứ khi nào có một mình mình trên tàu điện ngầm là tui thấy ớn lắm

3. [+103, -4] Chắc tôi sẽ hoảng lắm cho xem

4. [+27, -0] Trông giống như con tàu trong phim Spirited Away ấy nhỉ... Con tàu với những hồn ma

5. [+24, -1] Nhảy múa hát hò lên đi

6. [+21, -1] Sao mọi người lại sợ chứ? Gặp tớ là tớ sẽ nằm xuống và lăn qua lăn lại



7. [+21, -2] Thà có một mình còn hơn là đi chung với một ông chú trông đáng sợ

8. [+17, -0] Em chưa bao giờ ở trên tàu điện ngầm một mình nên em nghĩ em sẽ thích mê và vui lắm cho xem ㅋㅋ Em sẽ nằm xuống mấy cái ghế nè. Giống như kiểu em thuê trọn một chuyến tàu điện ấy

9. [+14, -0] Một người tôi quen nói rằng cô ấy từng ở một mình trên tàu điện và tình cờ có một ông chú xuất hiện. Lão ta nắm tóc cổ kéo lại và nói "Con chó ml này mày dám đi ngoại tình à?"

10. [+11, -0] Tuyệt quá. Tớ muốn nhào lộn ở đó

Credit: KPKF