Pann: Cơ mà Jihyo xấu thật mà?







1. [+300, -142] Em này cứ có cái nét gì đó... giống ajumma.

2. [+132, -47] Thích cái cách dân tình cứ kêu ca sỹ thì phải hát hay nhưng mà xong lại chởi người ta vì nhan sắc không nổi trội ㅋㅋㅋ Nonfan mà thương ghê. Tất nhiên xấu đẹp là chủ quan, nhưng tôi nghĩ Jihyo chắc chắn không phải là xấu, ngưng dìm hàng.

3. [+118, -50] Mặt này mà còn xấu thì em đi chết đây ㅋㅋㅋ Biết là ý kiến chủ quan rồi nhưng em này không xấu nhé.

4. [+97, -20] Đúng là em này có khí chất bà thím nhưng mà thấy giống cả cái nhân vật này nữa... Nét nào để riêng cũng đẹp nhưng tập hợp lại thì chả hài hòa tí nào, trông không được tự nhiên... Nhưng cũng không phải kiểu nhựa nhựa. Nói chung là trông hơi dị dị.





5. [+56, -4] Không xấu nhưng mà nét cứ thế nào

6. [+48, -67] Rồi vì sao chị ấy bị gọi là lỗ hổng visual cơ..




7. [+42, -1] Mặt nhỏ nhưng mắt, mũi, môi lại đều to. Để riêng thì đẹp ý, nhưng ghép lại thì không...

8. [+40, -2] Nét nào cũng đẹp nhưng trông không cân đối.

9. [+37, -9] Không qua chỉnh sửa xinh chưa này.




10. [+35, -0] Mắt to quá mức. Mình chưa bao giờ phải thốt lên 'Ôi em này xinh quá', chưa một lần nào. So với người thường thì xinh, nhưng giữa người nổi tiếng thì không có gì nổi hết. Cơ mà trăm phần trăm cũng không phải là xấu.

11. [+30, -1] Có khi trong giới thần tượng thì em này giống bà thím nhất. Là thần tượng thì thà mặt xấu nhưng nét dễ thương còn hơn nét đậm nét sắc sảo như em này.

12. [+30, -3] Nét sắc quá nên cứ đẹp kiểu thế quái nào ý... Chắc thế nên hồi bé mới xinh hơn.

13. [+30, -4] Nghe bảo ngoài đời Jihyo xinh lắm. Một sinh viên từng gặp em ấy và kể lại rằng không hiểu vì sao lên TV lại khác đến vậy.
_

Credit: netizenbuzz