Pann: Beenzino block tớ trên Instagram... và Oh Yeonseo metion tớ trong một bình luận


Mọi người ở đây ai cũng biết Instagram đúng không??? Tớ thấy nhiều bài đăng trên Pann về việc tiếp xúc giữa người nổi tiếng với fan trên Instagram, tớ cũng vừa có một kỉ niệm thú vị lắm, để tớ kể cho các cậu nghe!!


Đầu tiên là Beenzino!! Anh ấy là rapper nổi tiếng ấy... Tớ chưa bao giờ nghĩ là anh ấy lại kiểm tra mọi bình luận trên Instagram đâu nhé ㅠㅠ Tớ lúc đấy đang chán nên mới quyết định làm việc này...




ffanji: Jinho-ya, block em đi.






Tớ bảo anh ấy block tớ đi... Tớ nghĩ... 'Không đời nào anh ấy đọc được đâu nhỉ...?" 

Tớ chỉ nói thế như câu đùa thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Whoa..
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Anh ấy block tớ thật luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ

Mặc dù anh ấy block tớ... Nhưng tớ vẫn vui dã man vì cảm giác kiểu... 'Anh ấy để ý mình hả?!??" 

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Tớ không mong chờ anh ấy sẽ block tớ thật đâu nên tớ đã tỉnh táo lại...

Liệu có nên xin lỗi và bảo anh ấy unblock mình không nhỉ?... 

Xong tớ đã gửi cho anh ấy một direct message ㅋㅋㅋ





Jinho Hyung... Unblock em đi...

Em sai rồi ạ... Unblock em đi mà <3


Nhưng tớ cũng không mong đợi gì lắm vì anh ấy là người nổi tiếng mà, chắc bận rộn ghê lắm ㅋㅋㅋ



(realisshoman đã thích bài viết của bạn, realisshoman đã xem ảnh của bạn) 


Nhưng tớ nhận được thông báo là anh ấy đã đọc direct message rồi...


Jinho hyung còn like một trong những bức ảnh của tớ chứ <3 


Và anh ấy cũng đã unblock tớ luôn...ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Jinho hyung dễ thương ra phết nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Và Oh Yeonseo cũng đã nhìn thấy bình luận của tớ với bạn tớ cơ...



gu_yaaa99: Nhìn chị ấy như Oh Yeonseo ý...


ffanji: Đấy là Oh Yeonseo mà, ngu như bò.


gu_yaaa99: Tao biết rồi, mày ngu ý.


ohvely22: Hai đứa không được như thế ở đây đâu nhé ㅋㅋㅋㅋ



Bạn tớ bảo Oh Yeonseo là chị ấy trong như Oh Yeonseo  ㅋㅋㅋ


Nên tớ bình luận thế kia ㅋㅋㅋ


Oh Yeonseo trả lời "Hai đứa không được như thế ở đây đâu nhé ㅋㅋㅋ "

Tớ đau tim luôn...


Giờ tớ cũng tin người nổi tiếng cũng là con người rồi ㅋㅋㅋ


Làm tớ vui quá đi mất ㅋㅋㅋㅋ


Phản hồi bài viết: [+706][-10]



1. [+88][-0] Kim Yeongcheol từng tải một cái ảnh chuyến đi của anh ấy đến châu Âu lên, nhưng mà ảnh viết sai chính tả trong một cái hashtag... Đáng ra phải là 'Waenji' nhưng mà ảnh viết là 'Wenji' nên mình bình luận là 'Phải là 'Waenji' chứ ạ!!' và vài phút sau ảnh sửa cái hashtag đấy xong còn mention bảo là 'Anh sửa rồi~' ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hài dã man ㅋㅋ

2. [+86][-2] Xin lỗi vì phải bình luận căng thẳng ở đây... Mình không dùng Instagram, nhưng mình biết có rất nhiều idol sử dụng Instagram... Mình không biết liệu họ có kiểm tra Instagram của họ thường xuyên như Oh Yeonseo và Beenzino không, nhưng mình chắc họ có làm điều đó và những bình luận fan để lại trong các bức ảnh họ up lên... Nên làm ơn, đừng bình luận ác ý trên Instagram của họ... Có những lúc mình chứng kiến bọn trẻ bình luận ném đá và mình không biết bọn chúng muốn idol phải làm gì với những bình luận kiểu đó nữa...


3. [+49][-1] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đáng yêu vđ, tui đi follow ổng đây...


4. [+25][-0] Sao cậu lại làm thế chứ ㅋㅋㅋㅋ


5. [+20][-2] Suzy từng trả lời một cái mention của em trên Twitter đấyㅠㅠㅠㅠㅠ


6. [+16][-0] Tui nghĩ là Beenzino block cậu vì ổng cáu đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


7. [+13][-0] Ơ nếu ai đấy xem ảnh thì mình cũng nhận được thông báo hả??? ㅜㅜ Tớ suốt ngày stalk Instagram của crush ý ㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Xin hãy trả lời mình đi các cậu ㅜㅜ


8. [+8][-0] Sao thớt lại nhận được thông báo nếu ông ý xem ảnh? Bình thường cũng thế hả???


9. [+7][-0] Chủ thớt cũng moe ra phết đấy ㅋㅋㅋ  'Unblock em đi mà, em sai rồi ạ' ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


10. [+5][-0] Whoa... Tui ngập miệng gato... Tui cũng muốn Beenzino để mắt tới mình...

-

Credit: pannatic