Pann: Bạn tôi thật quá thảm hại... Hơn 20 tuổi đầu rồi mà vẫn còn mê idol...

Bạn tôi đã 22 tuổi rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ Nhóm đấy tên là Seventeen hả... Dù sao thì con bạn tôi mê chúng nó lắm, lần này nhóm đó comeback và bạn tôi tiêu một núi tiền luôn. Lại còn mua cả album đặc biệt hay gì nữa cơ... Cái album đấy hơn 50,000won lận;; nó còn bảo phải đi concert nữa nên dành hết một nửa số tiền đi làm part-time để mua vé..

Tôi đã nói với nó số tiền nó tiêu đối với tôi là quá lớn, phải tôi thì sẽ chẳng bao giờ làm thế, nhưng nó nói mình tiêu vì thích nhóm đó ㅋㅋㅋㅋ Phát tởm lên được ㅋㅋㅋㅋ

Nhìn nó thế này thật thảm hại quá đi ㅋㅋ Mấy đứa cấp 2 mê idol rồi đốt tiền thì không nói.... Vì chúng nó còn nhỏ mà.. Nhưng bạn tôi đã 22 tuổi rồi;; Đáng lẽ ra nó nên tiêu tiền cho các thứ khác..





Phản hồi bài viết: [+7][-147]

===

1. [+40][-1]  Mày mới thảm hại vì than phiền về đứa bạn 22 tuổi của mình trên Pann - chỗ toàn các em cấp 2 cấp 3..

2. [+34][-0] Cái thứ nói xấu bạn bè trên mạng còn đáng khinh hơn nhiều  ㅋㅋㅋㅋ

3. [+31][-2] Ý thớt nói là 20 mấy tuổi rồi thì không được mê idol nữa à? Đến fansign của Seventeen sẽ thấy rất nhiều người 20+ nhé ㅋㅋㅋ Mà người ta tiêu tiền vì thứ người ta thích, chẳng hiểu có gì sai trái ở đây nhỉ?

4. [+15][-1] So với mấy đứa hút thuốc uống rượu thì idol là sở thích lành mạnh chán..

5. [+11][-0] Cứ tưởng là dùng tiền bố mẹ cho để đốt cho idol cơ   ㅋㅋㅋ Nhưng người ta dùng tiền đi làm thêm cơ mà nhỉ, chẳng hiểu sao phải lên án họ..

6. [+10][-0] Haizzz.. Học sinh cấp 2 thích idol thì bị chửi vì quá nhỏ, học sinh cấp 3 thích idol bị chửi vì còn phải tập trung học hành.. Giờ đến khi thành người lớn thích idol thì cũng bị gọi là thảm hại chỉ vì tuổi tác? Vờ cờ lờ lí lẽ..  

7. [+7][-1] Còn tốt đẹp hơn bọn hút thuốc uống rượu nhé!

8. [+6][-0] Học sinh thích idol thì được mà người lớn lại không à?   ㅋㅋㅋ  cái lề gì thốn ㅋㅋㅋ  Chẳng phải là khi lớn lên rồi mà thích idol sẽ tốt hơn sao, có nhiều tiền và nhiều thời gian đu idol hơn mà  ㅋㅋ

9. [+5][-0]  Ờ, cô bạn đó còn tốt hơn cái con thớt nói xấu bạn bè trên internet ㅋㅋ

10. [+5][-0] Tiêu tiền cho thứ mình thích = thảm hại? oㅋㅋㅋ



=
Credit: pannatic