[Pann] Đâu là drama để đời của các cậu?


Với tớ thì đó là Healer ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ





Phản hồi bài viết
[+77][-4]

1. [+162][-22] Splash splash love nhé... Nhờ phim này mà em càng yêu vua Kim Sejong hơn ㅠㅠㅠㅠㅠ

2. [+140][-5] Signal

3. [+78][-7] I can hear your voice và Món quà của Thượng đế nha

4. [+45][-5] Mị là đứa duy nhất thích phim "Bạn gái tôi là hồ ly" à...?

5. [+44][-3] Pinocchio quá đỉnh

6. [+35][-1] Oh my ghost ạ, nữ chính phim này có aegyo thần thánh nhất hệ mặt trời, ciu tưởng chớt luôn, mà em là con gái nhá ..

7. [+34][-1] Secret và Kill me heal me. Màn kết hợp của Jisung với Hwang Jungeum lúc nào cũng xuất sắc

8. [+34][-3] Với tui thì I can hear your voice vẫn là phim hay nhất..ㅜㅜ Phim về chủ đề tư pháp, tòa án là thể loại ưa thích của tui, mà tui thích cả phim "Mặt trăng ôm mặt trời" nữa nha!!

9. [+33][-0] Với mình thì là phim "Mặt nạ cô dâu"... Xem tới đoạn cuối còn khóc cơ

10. [+31][-1] Ghét mấy phim kiểu ma mị nhưng mà phim Master's Sun ý... Hài vch
-----
Credit: http://goo.gl/KyUQ3g