Pann: Ai cũng bảo mấy người này xinh, nhưng tôi thấy cũng thường thôi

Với tôi là Park Shinhye, Mina và Sana
Tôi KHÔNG phải là anti gì đâu nhé, tôi cũng không bảo là họ xấu.
Chỉ là chẳng hiểu nổi sao họ được tán tụng nhiều thế?  







Phản hồi bài viết: [+359][-115]

===

1.[+526,-120] Jung Chaeyeon, mặt kiểu như chẳng có nét gì luôn ấy, trông như con ma?

2.[+461,-134] Kim Sejung ạ. Cùng lắm thì được như vai chính của một phim tình cảm mỳ ăn liền nào đó thôi mà sao mọi người cứ nữ thần này nữ thần nọ không biết..

3.[+446,-294] Mình không muốn chửi bới đâu, nhưng mà Irene... Biết là cô nàng đáng yêu các thứ các thứ nhưng sao khen lắm thế, Joy còn xinh hơn nhiều ấy

4.[+321,-28] Choi Yoojung. Tôi chẳng thấy cô bé này đáng yêu, thật không ngờ cô bé này mà có thể đi làm nghệ sĩ được. Thật sự Yoojung đâu thể làm center của Pick Me, trong Produce 101 bị chôn vùi còn gì. Bạn tôi mà giảm cân và trang điểm một tí thì trông cũng y hệt Kim Yoojung thôi, còn bao nhiêu người bình thường xinh hơn cô bé này nhiều. Nhảy cũng tốt đấy, nhưng ai thực tập từng ấy năm chắc cũng nhảy được vậy thôi. Mặt chẳng xinh gì cả 

5.[+303,-33] Jun Somi ạ... Nhìn em này tôi nhớ tới Lee Gukjoo. Chẳng thấy giống nữ thần ở đâu hết  ㅜ...
 
6.[+226,-44] Tôi chọn Ryu Junyeol, ai cũng kêu gào diễn hay với đẹp trai  ㅋㅋㅋ  Còn tôi thì thấy diễn cũng thường, trước và sau Reply cũng vẫn một kiểu diễn mà thôi

7.[+224,-48] Twice Dahyun, chả hiểu sao có người thấy nó xinh được

8.[+206,-47] Krystal. Lên Pann thì diss được chứ ra ngoài đời gặp cổ có mà im tiếng.

9.[+200,-30] Chính là Twice Momo đó 

10.[+195,-12] Gong Hyojin, thật sự không có đẹp mà 

11.[+179,-35]  Con gái thì không biết chứ con trai có Song Joong Ki
 
12.[+171,-18]  Gfriend SinB

13.[+165,-185] Vẫn éo thể tiêu hóa nổi việc Sulli là nữ thần của Pann
 

=
Credit: pann-choa