Instiz: Zico bị quấy rối tình dục trên truyền hình



Kim Sook: Zico đã xăm hình mẹ mình trên người.
Park Narae: Tùy vào vị trí trên cơ thể mà các hình xăm có ý nghĩa khác nhau. Hình xăm của Zico thì có ý nghĩa gì?
Taewoon (Anh trai Zico): Em ấy xăm hình mẹ lên ngực trái nơi trái tim, vì đối với em ấy thì mẹ chúng tôi cũng quan trọng như tim em ấy.
Kim Sook: Vậy là xăm hình mẹ lên ngực. Ý nghĩa thật đấy, nhưng thử tưởng tượng nếu cô cưới anh ấy, rồi khi đêm đến hai người làm chuyện ấy, và mẹ chồng cô nhìn chằm chằm vào cô...
Park Narae: Và chúng ta đều biết đáng sợ nhất đối với phụ nữ là mẹ chồng.
Kim Sook: Là tôi thì tôi sẽ phủ khăn lên ngực cậu ấy~
Kangnam: Cơ mà thế cũng dị không kém
Taewoon: Ờm.... Tôi nghĩ nó chưa lo xa đến vậy.
Park Sohyun: Không, luôn có cách khác mà. Zico-ssi có thể ở vậy cả đời là xong~

-

- Và mấy người này nghĩ họ là ai mà ngồi tưởng tượng ra viễn cảnh Zico ngủ với vợ tương lai như nào như thế?

- Sao lại hỏi anh trai Zico chuyện này?

- Có chút văng xa quá rồi

- Tôi nghĩ Taewoon đã đối đáp khá tốt. Tình huống này khá khó xử và gây khó chịu, thế nhưng anh ấy không hề tìm cách lái sang chủ đề khác mà đơn giản là nói 'Tôi không nghĩ em ấy lo xa đến thế', là một câu rất hay tỏ ý rằng hình xăm này có ý nghĩa quan trọng với Zico nên đừng làm ầm lên một cách không cần thiết thế. Nói về chuyện riêng tư gia đình người khác như thế trên truyền hình là rất nhạy cảm đó.

- Cho mồm đi xa quá rồi...

- Nói thế cũng là thiếu tôn trọng với mẹ Zico mà nhỉ? Cũng thích hai cô diễn viên hài này đấy nhưng hoy đi nha~

- Tôi nghĩ đây không phải là chuyện các cô cần lo đâu

- Cơ mà sao đang nói chuyện với anh trai lại đi hỏi về hình xăm của em trai...

- Xem mà khó hết cả chịu. Chỉ để gây trò cười mà văng xa quá.

- Nếu đây mà không phải là quấy rối tình dục thì tôi chẳng biết điều gì mới phải nữa

- Tôi là người duy nhất không thấy khó chịu với cái này sao? Đây là suy nghĩ thông thường mà...
> Đồng ý, nghe phát tự dưng nghĩ ngay xem phải làm sao nếu người yêu cũng làm quả xăm thế này lên ngực..
> Đúng rồi, tôi cũng không chắc liệu đây có phải quấy rối không nữa..
> Nghe đúng là giống quấy rối tình dục thật, nhưng tôi cũng nghĩ rằng ai mà chả nghĩ thế ㅎㅎ
> Ôi thử đảo giới tình mà xem.. ㅠㅠ tưởng tượng xem một đám các ông con giai ngồi bình phẩm về hình xăm trên ngực của một ngôi sao nữ rồi xàm chuyện ngủ với cô nàng. Chuyện này thực sự không cần thiết ý..

- Chuyện của vợ chồng nhà người ta nào phải chuyện để các ông các bà bình phẩm

- Đúng là đùa hơi quá trớn nhưng cũng chưa đến mức quấy rối tình dục đâu...
_

Credit: netizenbuzz