Instiz: Xu hướng make up mới ở Nhật







Đánh má hồng lên tai

====

- Hay đấy chứ.. ㅎ

- Á à hiểu ý đồ của các chị em rồi.. Đẹp thật..

- Đánh phơn phớt thôi thì xinh..

- Mình có thói quen nghịch tai nên chắc không đú được rồi  ㅠㅠ Nhưng xinh thật ý..

- Chắc cái này chuẩn bị thành trào lưu nước mình rồi..

- Tai mình thì lúc nào cũng đỏ...

- Thế xong sẽ có hiệu ứng gì..? Tai đỏ là tai đẹp ấy hả..?

- Hul ㅋㅋ Mị thích..

- Ôi... Đáng yêu quá..

- Mấy năm nữa lại có trào lưu đánh blush lên trán thì..

- Da trắng làm thế mới đẹp..

- Để người khác tưởng mình say..?

- Muốn có màu kiểu thế thì nhéo tai cũng được mà..

- Ở Nhật toàn trào lưu kỳ lạ thôi..

- Các chị bên Nhật thích dùng blush nhỉ..

- Ờ, trông không xấu..

- Huk.. Ngày xưa mình từng làm thế đấy.. (nổi da gà)


=
Credit: pannatic