Instiz: Wonder Girls Hyelim làm nhục mặt quốc gia


Hyelim: Món ăn Hàn Quốc ưa thích nhất của anh là?



Liam: Kimchi. Hôm nay tôi đã thử món ăn truyền thống Hàn Quốc. Không biết tên nữa, nhưng món đó có cơm và rau ở trong con gà. Ăn kèm với kimchi rất ngon.




Hyelim: Khi tôi nói 'Operation Chromite', xin hãy nói 'Xin hãy xem nhé, sha sha sha'




Liam: Operation Chromite, Xin hãy xem nhé, sha sha sha





Hyelim: Đây là album mới của tôi. Tôi đây nè.




Liam: Cảm ơn nhiều. Chắc các con tôi sẽ nói, "Hul, bố được gặp Wonder Girls á?




"Tôi yêu Entertainment Weekly"

=

- Thấy ngại ghê mỗi lần các ngôi sao nước ngoài bị bắt làm aegyo trên show truyền hình thế này...

- Tôi thấy có làm sao đâu

- Làm gì mà căng.. Các ngôi sao Hollywood đến đây để kiếm tiền, tại sao chúng ta lại phải phỏng vấn theo tiêu chuẩn của họ?

- Vấn đề là Hyelim tự dưng quảng bá album của nhóm mình, có liên quan gì tới phim của Liam Neeson không? Kịch bản sai chứ không phải lỗi của cô ấy.

-  Aegyo vớ vẩn, hỏi về ẩm thực Hàn Quốc, và tự nhiên quảng bá album

-Nói chung kịch bản của Weekly Entertainment lúc nào chả hỏi về kimchi với bulgogi. Khác mỗi cái lần này không nhảy Gangnam Style mà làm sha sha sha

- Chả quan tâm Hyelim, nhưng làm ơn ngừng hỏi về kimchi mỗi lần sao Hollywood tới đi... Mấy câu hỏi mới đâu rồi?

- Bởi vậy Eric Nam mới được khen đấy. Anh ấy thu thập hết các thông tin về khách mời trước buổi phóng vấn và hỏi những câu phù hợp với người đó.

- Liam Neeson có vẻ không khó chịu hay gì cả. Tôi thấy chẳng có vấn đề gì.


=
Credit: kpopkfans