Instiz: Ryu Junyeol hồi còn là giáo viên tiểu học







Tiết kịch nghệ cho lớp 1 và lớp 2 vào thứ Tư hàng tuần, 13.00 - 14.40
Tiết âm nhạc cho lớp 3 đến lớp 6 vào thứ Tư hàng tuần, 14.50 - 16.30
-

- Làm thế nào để đi học lại tiểu học? 20 tuổi vẫn đăng ký học được đúng không?

- Whoa.. Thầy ơi em yêu thầy..

- Cá là hồi đó thầy Ryu nổi tiếng lắm..

- Sao hồi đó mình không đi học tiểu học nhỉ..

- Trông.. ảnh này.. đẹp trai quá..

- Hul.. Anh ấy chẳng hề già đi..

- Ảnh chụp hồi nào vậy? Chẳng thay đổi tí nào luôn ý..
> Mình khá chắc rằng ảnh này chụp khoảng 4 năm trước..

- Sao hồi mình còn học cấp 1 trường chả có thầy nào đẹp giai..

- Em 20 tuổi rồi nhưng em vẫn muốn đi học trường này..

- Cá là các cô giáo bàn tán về thầy Ryu nhiều lắm..

- Senseiㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Ahㅠㅠㅠㅠㅠ Thòng hết tim em rồi anh ơi ㅠㅠㅠㅠ

- Hul.. Thầy Ryu Junyeol..

- Thầy ơi mắng em này!

- Ngầu ghê luôn ㅠㅠ

- Whoa.. Trường mình mà có thầy nào như này thì mình đã học siêu chăm rồi..

- Em.. Em mới 9 tuổi thôi..

- Bây giờ thì đẹp trai rồi, nhưng mình thấy không makeup kiểu người nổi tiếng thì bảnh hơn.. Kiểu cứ như một công dân bình thường đẹp trai ý..

- Cớ sao hồi đó lại đẹp trai hơn bây giờ..? Cớ sao con người dân thường của ảnh lại còn quyến rũ hơn con người nổi tiếng.. Thế này là sao..
_

Credit: pannatic