Instiz: Nút nguy hiểm nhất trong mỗi chiếc smartphone


- Tệ nhất là khi em dế đang ở phía dưới mặt tôi và tôi bất ngờ nhấn vào cái nút đó...

- Có rất nhiều lần em phải sửng sốt mỗi khi bất thình lình nhìn thấy gương mặt của chính mình...

- Đồng ý...

- Cái này đúng thật...

- Sốc hơn nữa là khi mấy chế mở ứng dụng camera và nó đang ở chế độ selca ấy...

- Cứ khi nào tình cờ nhấn vào cái nút đó là em kinh ngạc lắm luôn...

- Phải đồng ý với cái này...

- Mị biết mị xấu lắm mà... ㅋ

- Một nút có thể biến bạn thành quái vật...

- Em cũng bị sốc khi bất ngờ nhìn thấy khuôn mặt mình trên màn hình đó... Em sốc vì thấy mình thật sự đẹp làm sao...

- Chẳng phải mấy người có nhan sắc cũng thấy ngạc nhiên mỗi khi tình cờ nhấn vào nút đó à...

- Tớ có thể hiểu điều này mà...

- Đúng là một cái nút vô dụng

Credit: Pannative