Instiz: Một nam thần tượng không quan tâm đến cảm nhận của con mình trong tương lai

Là Seventeen Boo. Seung. Kwan


Đây là một câu hỏi thằng bé nhận được trong buổi fansign

Câu hỏi: Cậu sẽ đặt tên gì cho con trai và con gái tương lai của mình?
Thằng bé trả lời: 'Ồ, mình cũng có nghĩ về vấn đề này rồi', thế là mình mới 'A thật vậy sao? Như nào?'
Thì nó đáp 'Jaejoong.. Jaeyeon.. Boo Jaejoong.. Boo Jaeyeon?' 

부재중: Boo Jaejoong: vuột mất, trượt
부자연: Boo Jayeon: không tự nhiên, nhân tạo

SK: Đúng! *tự tin*
Fan: Ôi trượt (Boo Jaejoong) với nhân tạo (Boo Jayeon) là cái gì cơ ㅋㅋ큐ㅠㅠ
SK: Tên hay mà! Jaeyeonie, Jaejoongie! Jaejoong..
Fan: Phải nghĩ đến cảm nhận của con cậu chứ, Bbooya-yaㅋㅋㅋ
SK: Sao thế? Con mình sẽ thích cho xem! Vì mình đặt tên nó theo tên của Jaejoong sunbaenim.


Tên thì hay nhưng họ lại là 'Boo'ㅋㅋㅋ
Nhưng nó vẫn vui vẻ thích thú với những cái tên này lắmㅋㅋㅋ








- Trượt với nhân tạo ㅋㅋㅋㅋ

- Dễ thương ghê ㅋㅋㅋ Biết Boo Seungkwan trước cả Seventeen..

- Tên con mình hay mà..^^

- Con trai má moe quáㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Boo Seungkwan đáng yêu thậtㅠㅠ

- Tên thì hay nhưng họ lại là Booㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Seungkwan-ah, cưới em nhé ㅎ Em thích hai tên đó..

- Biết ngay là bài về Seungkwanㅋㅋㅋ

- tên hay nhưng cái họ hủy diệt tất cả ㅋㅋㅋㅋ

- Bboo-ya, mài là sinh vật ciu nhất hành tinh này ㅠㅠㅠㅠㅠ

- Seungkwan-ah, mấy tên đó đều hay.. Chúng mình đặt tên con thế nhé ㅋㅋㅋ

- Sao thớt lại nhắc tên con giai con gái em thế..

- Lúc đầu chả hiểu sau mới hiểu là họ thằng bé là Booㅋㅋㅋㅋㅋ

- Bboo-ya, cậu còn trẻ con nhỉ?ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Lúc đầu méo hiểu sao lại buồn cười ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Tên hay nhưng phải cân nhắc chiếc họ chứ lị ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Bboo ciu nhỉ, thật sự luônㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Họ bạn này là 'Boo' thật hả?

- Nếu ý chồng em đã quyết thế thì em đồng ý~

- Cưng quá chết tôiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
_

Credit: pannatic