Instiz: Khoảng 80% cư dân mạng đồng ý rằng Suzy là nữ thần tượng đẹp nhất

Luận về nhan sắc thì mỗi người một gu..
Nhưng phần lớn mọi người sẽ đồng ý nếu nói Suzy là người đẹp nhất ngành công nghiệp giải trí









- A.. thật hả? Với mình thì là Yoona..

- Cá nhân mình thì thấy Irene mới là đẹp nhất mọi thời đại..

- Đồng ý.. Em này xinh mà trông dễ mến..

- Tui hiểu.. Có nhìn bao nhiêu cũng không thấy chán..

- Choẻn.. Đẹp kinh khủng..

- Em chọn Taeyeon..

- Đúng.. Càng ngắm lại càng thấy xinh cơ..

- Chuẩn.. Xinh kiểu đáng mến ý, nên có ngắm nữa ngắm mãi vẫn thấy xinh..

- Em đồng ý. Nhưng em cho rằng Sulli cũng là một trong những thần tượng đẹp nhất lịch sử ngành công nghiệp..

- Krystal..

- Thánh-Suzy..

- Thực ra là Sulli, Yoona, và Krystal.. Nhưng theo em thì phải là Taeyeon và IU..

- Ố.. Cứ nghĩ phải thấy T.O.P chứ..

- Em thấy Yoona với Tử Du đẹp nhất...

- Không đến nỗi đjep nhất nhưng chắc cũng phải top 10 giới thần tượng..

- Đúng là một trong những người đẹp nhất nhưng không phải số một đâu.. Nhưng cũng đủ đẹp để mọi người đứng hình khi thấy ẻm..

- Mình thấy Sulli đẹp nhất cơ.. Nếu giữa Yoona, Sulli, và Suzy phải chọn 1 thì mình chọn Jinri..

- Chắc mình trong số 20% kia rồi..

- Thú thật là mình phải đồng ý với thớt..

- Đúng rồi.. Suzy là đẹp nhất..

- Suzy-yaㅠㅠㅠㅠ Cô là người đẹp nhất còn sống trên thế gian này đấyㅠㅠㅠ
_

Credit: pannatic