[Instiz] Idol nam đeo tất trắng khi quay ISAC


Thật ra đó là da thật của ảnh đó..
Nam idol trong ảnh chính là BTS Suga

-

- Heol...

???? Cái gì cơ???? Thật á?????? Oimeoi..

- Da Suga như kiểu trong suốt luôn ý..

- Trông xanh xao quá..

- Da anh chàng trắng ghê..

- Uầy..

- Em cứ tưởng anh ấy đeo tất trắng thật chứ..

- Người đờn ông của tui..

- Heol.. Đỉnh vật.. Ghen tị ghê ㅠㅠ

- Uầy.. Min Yoongi..

- Thật ra Suga là tiên đó..

- Yoongi êi.. Chúng ta đều biết Yoongi vốn có làn da trắng mà ㅋㅋㅋ Nhưng mà đừng chỉ ở lì trong phòng thu âm cả ngày, phải ngoài đi dạo để hấp thụ ánh mặt trời nữa nhé ..ㅋㅋㅋ Sức khỏe là số một đó, nhớ chưa nào?

- Heol.. Không đời nào..

- Yoongi ơi ㅠㅠㅠㅠㅠ Thật ra cậu là tiên đúng hơm?ㅠㅠㅠ

- Lúc đó Taetae đang đeo tất màu cà phê còn Yoongi thì mang tất trắng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Gấu của tớ đó
   - Phắn đê

- Ghen tị với tông da của anh ấy ghê..

- Quào cứ tưởng đó là đôi tất trắng thật chứ... Còn tưởng "À.. Anh ấy là thành viên không muốn khoe da thịt" ㅋㅋㅋㅋ

- Tui từng nhìn thấy Suga ở ngoài đời rồi, tông da của anh chàng trắng cực luôn ý, và lúc đó ảnh đang ngồi khép nép còn màu tóc thì sặc sỡ thôi rồi.. Thiệt tình hồi đó tui cứ tưởng Suga là Tinker Bell chứ..

- Em sẽ biến ảnh thành của riêng mình

- Đôi chân của cực cưng nhà ta càng ngày càng mảnh mai..

-..? Cứ tưởng anh ấy đeo tất trắng thật vì trông chân trắng hơn cả mặt mà.. Có tí đáng sợ.. Cơ mà cũng vi diệu phết..

- Trắng vãi chó mèo..

- Biết là Suga trắng nhưng không ngờ lại trắng đến mức này..
-----
Credit: https://goo.gl/WMjDnr