Instiz: CNBLUE Kang Minhyuk van xin một chiếc đồng hồ hàng hiệu, gây tranh cãi


"Tôi đã cố tìm chiếc đồng hồ này nhưng có vẻ nó là hàng hiếm khó mua trên toàn thế giới... Giờ thì đã hiểu câu nói "càng muốn càng khó có thể có được" rồi. Lâu lắm rồi mới có thứ khiến tôi muốn sở hữu tới vậy... Anh sẽ lùng sục cả thế giới vì em.. Dù có chết cũng phải có được em"

Sau khi có ai đó bình luận "Đâu có khó mua tới vậy... Ở ngoài hiệu *** có bán, còn chẳng phải vào danh sách chờ để mua cơ. Đồ lừa đảo" thì anh ta đã xóa hình.

-

- Có vẻ sẽ tự mình mua mà...

- Anh ta muốn fan mua cho mình hay là sao...?

- Nếu thật sự anh ta đăng bài thể nào để ngỏ ý bảo fan hãy mua cho mình thì thật sự...

- Tôi đọc thấy có vẻ đang làm màu xin ai đó mua cho mình chứ không phải kiểu đăng lên để hỏi mọi người chỗ bán đâu  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Hmm... Nhìn khó chịu thật, không hiểu mục đích của anh ta là gì. Xóa đi có phải là vì đồng ý với bình luận của người kia không?

- Anh ta không thể tự mua à?? Hay thật sự không biết mua ở đâu..

- Hul... động cơ lộ liễu quá   ㅜ

- Chắc xóa vì nhận ra nó dễ mua hơn mình tưởng nên thấy xấu hổ...! Mình muốn tin rằng anh ấy đăng lên không vì mục đích vòi quà  ㅠ

- clgt, nghe rõ là giọng điệu vòi vĩnh. Nói đi nói lại là sẽ lùng sục cả thế giới cơ mà   ㅋㅋ Chẳng phải là hầu hết fan đều muốn mua những món đồ sản xuất giới hạn siêu hiếm hay hàng hiệu cao cấp tặng idol để họ có thể nhớ tới mình sao? Viết thế này rành rành là để thúc fan mua cho mình rồi   ㅎㅎ xóa đi chắc hẳn là vì bị nói trúng tim đen

- Ai biết anh ta nghĩ gì trong đầu, nhưng đúng là bài đăng gây hiểu lầm thật

- Chỉ cần tìm kiếm trên Naver là ra một đống mà.
>  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
> Còn có bài đăng về một người mới mua nó tháng trước xong. Nói chung là động cơ lồ lộ ai nhìn cũng hiểu rồi

-  ㅋㅋㅋㅋㅋ Một cái đồng hồ mà chỉ cần tìm kiếm đơn giản trên Naver cũng có thể mua được

- Mmm... Cảm nhận về anh này của mình đã thay đổi hoàn toàn rồi

- Kể cả không có ý đòi quà thì cũng nên hiểu là fan sẽ phát rồ lên mà đi mua cho mình.. đâu phải mới làm nghệ sĩ. Thích cậu này thật nhưng lần này sai quá sai nha bạn hiền...

- Vậy là... chàng tìm kiếm cái đồng hồ mình thích khắp nơi... nhưng hóa ra chỉ cần lên Naver gẩy gẩy vài cái là ra cả lố...?? Động cơ của chàng là gì đây? 

=
Credit: netizenbuzz