Daum Cafe: Tôi có thể xem cảnh kiss của vợ/chồng mình. Có hay Không







Nếu bạn kết hôn với một nam/nữ diễn viên, bạn sẽ giữ được bình tĩnh khi họ đóng cảnh hôn chứ?

=

- Đó chỉ là công việc thôi mà, chắc tôi sẽ ổn thôi

- Nếu mà xem chồng mình hôn hít với người khác chắc em sẽ ghen mất, không xem đâu ㅜㅜ

- Woah... Mị cũng hay tự thắc mắc về vụ này đặc biệt là khi những nam/nữ diễn viên đã có gia đình đóng cảnh hôn trong mấy bộ phim truyền hình ấy. Vợ/chồng của họ sẽ cảm thấy như nào nhỉ?

- Ờ thì nó cũng chỉ là một cảnh kiss thôi mà, nhưng nếu là cảnh giường chiếu thì... ㅋㅋㅋㅋ

- Nếu đó là kiểu hôn của Eric với Seo Hyun Jin chắc tui sẽ phát điên lên mất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cảnh kiss thì được, nhưng nếu xem cảnh giường chiếu thì sẽ đau lòng lắm luôn

- Cảnh hôn ok, cảnh giường chiếu thì không được nhé

Credit: Kkuljaem