Daum Cafe: Các ngôi sao chứng minh mình chưa từng động chạm dao kéo đến mũi ㅋㅋㅋ


















"Nhìn đi ạ! Em không hề dao kéo đâu nhé"




Fan của chị ấy ghép ảnh hồi trung học với một bức ảnh hiện tại








Jo Jin Woong cảm ơn mẹ đã cho mình cái mũi này





Ảnh trong quá khứ 















Jang Geun Suk chứng tỏ mình chưa từng nâng mũi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Không thể buộc Shin Hye Sung tội nâng mũi với cái ảnh cap màn hình này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ





Người phỏng vấn: Bạn đã thừa kế từ bố cái mũi sắc nét này hả?







Lee Je Hoon: "Mỗi lần người ta thắc mắc tôi có nâng mũi hay không"


"Tôi có thể tự tin so sánh mình (với bố của tôi)"




"Cảm ơn bố đã cho con gen tốt như vậy"






Ảnh trong quá khứ của anh ấy












Ảnh cap màn hình thời pre debut của Han Ga In trong chương trình "The Golden Bell Challenge"



-Shin Hye Sungㅋㅋㅋㅋㅋ


- Có phẫu thuật thì cũng khó mà được như mũi của Lee Je Hoon và Han Ga In ấy


- Múi của Suzy nhìn rõ là tự nhiên mà lị


- Mũi của Lee Je Hoon đúng là một kiệt tác luôn


- Shin Hye Sung ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Làm thế kia anh ấy phải đi sửa lại mũi không chừng


- Min Hyo Rin nữa cơ. Chị ấy bảo mũi mình là tự nhiên, nhưng mà chị ấy cũng đã đi làm mắt ㅋㅋㅋ


- Lúc xem Signal, em cứ chăm chăm nhìn mũi của Jo Jin Woong không ấy

-

Credit: kkuljaem