Bài báo: "Xin đừng tặng quà nữa... tấm lòng của các bạn là đủ rồi" EXO Chen lịch sự từ chối quà của fan


Nguồn: TV Report - Nate

1. [+942, -22] Trong khi một idol khác thì đăng hình lên vòi quà fan. Chen thật biết cách cư xử.



2. [+838, -28] Chen không hề có ý đá đểu cậu idol kia, thằng bé viết cái này mấy hôm trước rồi mà. Xin đừng vội hiểu lầm chỉ vì nhìn thấy chữ EXO trên tiêu đề.

3. [+603, -21] Một trong số những thành viên tốt đẹp của EXO

4. [+56, -3] Kang Minhyuk vỡ mồm. Mình đã luôn cảm thấy Chen là người có suy nghĩ thấu đáo.

5. [+45, -2] Chen đăng bài này trước khi scandal của Kang Minhyuk nổ ra nhé. Nhưng nói chung ai nhìn vào cũng phải so sánh  ㅋ

6. [+45, -1] Ừ, đằng nào nhiều quá quá thì cũng phải mất công dọn dẹp. Fan nên mua một món ngon ngon biết bố mẹ bằng số tiền đó.  

7. [+38, -3] Tất cả các thành viên EXO đều tuyệt, nhưng mình thấy Chen là dễ mến nhất. Anh ấy hát hay và có suy nghĩ sâu sắc, khác hẳn cái cậu idol nào đó.

8. [+36, -11] Jongdae-ya em thật khác cái thằng kia  ㅠㅠㅠㅠ

9. [+35, -3] Trong EXO mình thích Chen với Xiumin nhất. Ai có mắt nhìn người chắc đều hiểu ý mình nhỉ    ㅋㅋ Tính cách cả hai có vẻ tốt nhất

10. [+34, -8] Anh ấy tốt thật. Fan nên lắng nghe và thức tỉnh đi. Cứ gửi quà mãi cũng chẳng biến các cậu thành vợ người ta được đâu. Thay vào đó hãy mua quà cho bố mẹ đi.

11. [+32, -2] Năm ngoái tôi mới biết đến Chen qua Mask Best Singer, cậu ấy có chất giọng trời phú. Dù là đàn ông tôi cũng phải công nhận cậu ấy thật tuyệt, hẳn là các chị em phải phát cuồng Chen lắm. Kể từ đó tôi luôn ủng hộ Chen bằng cách nghe nhạc online và xem các chương trình có cậu ấy!

12. [+29, -1]  Không tài nào ghét được Chen  ㅜㅜ


=
Credit: netizenbuzz