Bài báo: Wonder Girls Sunmi, "Em không biết số của Yoobin" các thành viên đều sốc


Nguồn: SBS funE - Nate  

Khi được hỏi bạn lưu tên của các thành viên trong danh bạ thế nào, Sunmi tiết lộ mình không có số của Yoobin: "Yoobin unni mới đổi số gần đây, vì đang quảng bá nên ngày nào chúng em cũng gặp nhau, vì vậy em thấy không cần phải xin số của chị ấy."

1. [+504, -34] ;;;; Chắc không thân với nhau;; -_-;;

2. [+465, -24] Ơ thế nhưng mà...  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ;;

3. [+430, -25] Một mối quan hệ hững hờ, kiểu liên lạc cũng được, không cũng chả sao....  

4. [+66, -4] Xét văn hóa Hàn Quốc mà nói thì việc không biết số điện thoại của đồng nghiệp nó kỳ lạ lắm ấy. Chắc giữa họ là mối quan hệ công việc đơn thuẩn, có quản lý bắc cầu rồi nên không cần số của nhau.  

5. [+54, -4] Buồn cười cái là câu hỏi đâu phải "em có số của Yoobin không?", là "em lưu số của Yoobin như thế nào?" cơ mà.  Cô ấy hoàn toàn có thể trả lời bằng cái tên lưu số cũ, nhưng nói thẳng toẹt mình không có số tức là trước nay vốn không có thì lấy gì để lưu.

6. [+50, -2] Nhưng mà khi đổi số mới thì người ta hay báo với gia đình và bạn bè mà?   ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Nếu Sunmi không có số mới thì thật lạ đấy  ㅋㅋㅋㅋ

7. [+43, -4] Chảng có tình bạn hay tình thân gì hết, đây là mối quan hệ hợp tác cùng kiếm tiền thôi

8. [+33, -7] Lí do của Sunmi càng khiến người ta nhận ra họ chẳng thân thiết gì với nhau   ㅋㅋtính cách của cô nàng thật là;;;  lúc bị hỏi thì cứ cười cười cho qua đi, chs đi trả lời cặn kẽ thế làm gì ㅋㅋㅋㅋ

9. [+32, -5] Quan hệ công việc ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

10. [+31, -4]  Ít nhất thì cũng vẫn còn số cũ của Yoobin chứ nhỉ  ㅡㅡ;

11. [+31, -2] Wonder Girls đã trải qua nhiều thay đổi rồi. Chắc giữa họ cũng phải có một hay vài điều ngại ngùng với nhau.

12. [+25, -8] Mình luôn có cảm giác Yoobin không thân với các thành viên khác, trông cô ấy cứ lạc lõng thế nào ấy... ngay cả khi 4 người ở cạnh nhau thì trông cô ấy vẫn cô đơn.

13. [+19, -9]  Họ đâu có thời gian bên nhau đủ lâu để mà thân, Sunmi và Yoobin không cùng trong nhóm suốt từ đầu tới cuối mà  


=
Credit: netizenbuzz