Bài báo: Wheesung "Tôi bị tổn thương quá nhiều vì tình yêu, từ khi xuất ngũ vẫn chưa yêu ai cả"


Nguồn: Mydaily - Nate

1. [+414, -5] Và hôm nay Ivy lại bị chửi tiếp

2. [+315, -6] Là mình chắc cũng buồn...  tưởng tượng cảnh mình đậu xe trước cửa nhà bạn gái để làm cô ấy bất ngờ, gọi điện thì cô ấy đang ở ngoài... nhưng sau đó lại thấy từ nhà đi ra cùng với một người đàn ông khác   ㅋㅋㅋ đúng là thấy dơ cả mình

3. [+267, -6] Anh đã muốn kết hôn với em...

4. [+33, -1] Con mụ bắt cá hai tay Sonata

5. [+29, -6] Mình là fan từ khi anh ấy ra mắt. Cổ họng anh ấy đã quay lại trạng thái tốt, kỹ năng cũng luôn thuộc hàng top. Anh ấy có thể hát, nhảy, rap, sáng tác và sản xuất nhạc. Chắc chắn Wheesung sẽ có sự nghiệp dài lâu. Đừng để thứ hạng thấp trên các BXH làm anh nhụt chí. Em sẽ luôn ủng hộ âm nhạc của anh.

6. [+29, -3] Ừ, nhạc của ổng cũng bị ảnh hưởng, giờ nghe dị lắm

7. [+24, -1] Anh ấy vẫn là bạn với Gummy nên có lẽ Wheesung là kiểu người đã yêu là yêu hết mình không hối hận?? Tiếc là con mụ kia lại cắm sừng cho anh ấy.

8. [+17, -2] Lời bài hát The Star Fades: "Người tôi yêu được 1000 ngày có vẻ đẹp chói lòa. Tôi nói em nên làm người nổi tiếng, vẻ đẹp của em không thể phí phạm thế được. Và em đã thành công và trở nên nổi tiếng"

9. [+11, -3] Một kết thúc buồn. Ivy đạt đỉnh cao vào năm 2007 với Sonata of Temptation, tương lai của cô ấy quá sáng lạn, thế rồi hình tượng bị đảo ngược 180 độ. Đáng lẽ cô ta nên tiếp tục yêu và cưới Wheesung. Con cái của họ chắc sẽ hát hay lắm.. Nhưng đúng là vào thời điểm đó Ivy sai quá sai rồi.

10. [+8, -3] Ivy đã từng là ca sĩ hàng top và giờ cô ấy đang lần mò đâu đó dưới đáy...  Hẳn là anh ấy đã trả thù được rồi.  


=
Credit: netizenbuzz