Bài báo: 'W' trên đà thành công... nhưng Han Hyo Joo lại là lỗ hổng duy nhất?


Nguồn: Sports Donga - Nate

1. [+2,835, -547] Nói thật là điều khiến tôi băn khoăn không biết có nên xem phim, không phải là diễn xuất của Han Hyo Joo, mà là scandal của em trai cô ấy. Kể từ vụ đó tôi đã hoàn toàn chẳng có hứng thú gì với cô nàng, mà còn tự hỏi lòng mình liệu có thể tập trung xem phim của cô nàng mà trong đầu cứ nghĩ về chuyện đó nữa hay không. Tôi không muốn trở thành một đứa ngu ngốc, yêu lại từ đầu như chưa hề có cá scandal kia chỉ vì phim hay. Và lúc này thì đó là thứ duy nhất ngăn cản tôi xem 'W'.

2. [+2,821, -482] Diễn xuất của Han Hyo Joo gượng thật mà. Chưa bao giờ tôi xếp cô ấy vào hàng diễn viên tệ, nhưng trong phim này nói riêng thì cứ... Cứ làm quá lên ý, nhất là lúc diễn cảnh ngạc nhiên. Đến tầm sitcom luôn rồi, nói thật. Cốt truyện hay, nên tôi mới tiếp tục xem, nhưng Han Hyo Joo phải sửa cách diễn của mình đi thôi.

3. [+2,509, -359] Tôi đoán tôi không phải kẻ duy nhất nghĩ vậy rồi. Gượng gạo tới nỗi tôi phải tự hỏi rằng phải chăng cô ấy vẫn luôn dở thế này.

4. [+254, -28] Không bàn đến scandal của em trai cô ta thì diễn xuất của Han Hyo Joo chán đời thật mà... Cứ cố quá ra cái vẻ xinh đẹp, kiểu trợn mắt thật to khi mà phân đoạn đó chẳng yêu cầu đến thế. Và cái đoạn diễn cảnh ngạt thở, cố quá thành quá cố mà... Cứ tưởng đang xem kịch ý chứ ㅎㅎ

5. [+249, -41] Trở ngại lớn nhất của phim này là diễn viên vào vai nữ chính là chị gái của một kẻ giết người.

6. [+224, -44] Nếu không phải Han Hyo Joo đóng thì tôi cũng đã xem phim rồi đấy.

7. [+196, -34] Từ khi nào mà diễn xuất của Han Hyo Joo xuống cấp đến thế này? Cái phim đóng cùng Lee Seung Gi còn diễn siêu hay mà. Bây giờ thì sến quá, xem chẳng thoải mái tí nào.

8. [+168, -40] Gượng gạo thật ý, tôi đã phải chuyển kênh đấy.

9. [+148, -120] Vẫn tốt hơn Suzy, sự thật không bàn cãi

10. [+133, -23] Đây cũng chẳng phải tác phẩm duy nhất chị ta phá hỏng... Còn cả bộ phim điện ảnh kia nữa. Đến xấu hổ~

11. [+115, -16] Chẳng những diễn xuất gây tranh cãi đâu mà cả em trai và bố cô nữa!

12. [+107, -29] Không phải diễn dở, mà là nhân vật này không hợp với cô ấy, và cô ấy đang vật lộn để hoàn thành nó... Cho nên mình đâu có xem...

13. [+101, -22] Thật sự không hiểu nổi vì sao lại chọn Han Hyo Joo cho một phim truyền hình đỉnh thế này ㅠ
_

Credit: netizenbuzz